guratee


สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตเรา

หมายเลขบันทึก: 248960เขียนเมื่อ 17 มีนาคม 2009 10:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

Blog

สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตเรา ....ถามว่าเราต้องการอะไร

สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตเรา…คือชีวิตเรา

สิ่งที่มีค่าที่สุดในใจเรา…คือหัวใจเรา

อย่าเอาชีวิตทั้งชีวิตไปยกให้ใครอย่าเอาใจทั้งใจไปยกให้ใครคนเดียวอย่ายกสิ่งที่มีค่าที่สุดและดีที่สุดของเราไปให้ใครดูแลเพราะไม่มีใคร…ที่จะดูแลมันได้ดีไปกว่าตัวเราเองอย่าปิดกั้นความรู้สึกของหัวใจอย่าบอกว่าเกิดมาเพื่อรักคนๆเดียวคนใจแคบเท่านั้น…ที่เกิดมาเพื่อรักคนได้คนเดียวเราสามารถรักใครต่อใครได้มากมายขอเพียงให้รู้จักหน้าที่ของความรักหน้าที่ที่จะปฏิบัติต่อคนที่เรารักรักต่างแบบ…ปฏิบัติในหน้าที่ต่างกันแล้วเมื่อวันใดวันหนึ่ง…คนบางคนไม่แยแสกับความรักที่เรามีให้เราก็ยังคงเหลือใครต่อใครอีกมากมาย…และไม่เห็นต้องเจ็บเจียนตายถ้าเรามั่นใจ…ว่าเราทำหน้าที่ให้รักนั้นเต็มที่แล้วอากาศ…ร้อนอบอ้าวออกมายืนคุยกับแสงแดดอากาศ…หนาวขาดใจออกมาหาอุ่นไอลมหนาวเราจะรู้ว่าร้อนหรือหนาว…ก็ต่อเมื่อเราได้สัมผัสกับมันก็เหมือนความรัก…อยากรู้รสชาดเป็นยังไงก็ต้องไปสัมผัสกับมัน…แต่อย่าทรมานตัวเองด้วยการยืนตากแดดนานๆหรือยืนต้านทานลมหนาวถ้ารู้ว่าร้อนนัก…ก็หลบที่ร่ม

ถ้ารู้ว่าหนาวนัก…ก็ก่อเตาผิง

ความรักจะไม่ทำร้ายเรา…ถ้าเราไม่ทำร้ายตัวเองถ้าเธอรู้จักรัก…แสงแดดจะทำให้เธออุ่น

ลมหนาวจะทำให้เธอหลับสบาย…

Tags:

ผู้ชม (135) แสดงความคิดเห็น (1)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท