กาลเวลาเเละความทรงจำ


เพื่อนที่เเท้จริง
ถ้าจะกล่าวถึงเพื่อนมหาวิทยาลัยเเล้วนั้น ต่างคนก็ต่างมีความน่ารักต่างๆกัน ต่างคนต่างมีความสามารถที่หลากหลายเเต่เเล้วกาลเวลาก็ล่วงเลยมาเป็นปีที่3ที่เราได้รู้จักกัน ได้เข้าใจความหมายของคำว่าเพื่อนอย่างเเท้จริง ตอนนี้เราต่างก็เรียนซัมเมอร์ซึ่งเเต่ละกลุ่มก็เวลาเรียนไม่ค่อยจะเหมือนกัน ถือได้ว่าไม่มีวันไหนเลยที่เราจะไม่ดูตารางก่อนเรียน เพื่อนๆว่าเหมือนกันไหมหละคะ? เเต่ยังไงก็ดูๆเอาเเล้วกันนะ เราคิดว่าอาจารย์เค้าคงทำดีที่สุดเเล้วเเหละเพราะรุ่นเราเป็นรุ่นทุบตึกหนิ ทำไงได้
หมายเลขบันทึก: 248893เขียนเมื่อ 16 มีนาคม 2009 21:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ใช่ค่ะเพื่อนแท้มีจริงค่ะ

แม้แต่สัตว์สีเท้าอย่างเจ้าหมาก็เป็นเพื่อนได้ค่ะ

ช่ายๆ รุ่นทุบตึก น่าสงสาร

ยังไงก็อย่าลืมดูตารางเรียนนะ

อย่าหลงไม่เรียนกับกลุ่ม B หล่ะ

ตั้งใจเรียนนะค่ะ....คุงแม่ซิงๆ

๕๕๕+

จิงด้วยค่ะ

รุ่นทุบตึก

ต้องตื่นแต่เช้า

ไม่ได้ขยันเรียนนะคะ

แบบว่าก่อสร้างเสียงดังมาก ก กก ก

นอนต่อไม่ได้

กว่าจะรู้จักคำว่าเพื่อนแท้

เราจึงต้องใช้เวลาในการอยู่ด้วยกัน

และแล้วเวลาก็ได้พิสูจน์ให้เราเห็นว่า

คำว่าเพื่อนแท้มีอยู่จริง....

ขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้เราได้รู้จักกัน ปูเปรี้ยว ซิง และผองเพื่อน

เพื่อนมีหลายประเภท และมีอิทธิพลต่อการใช้ชีวิตของเรา

แต่นั่นแหละค่ะ เป็นความโชคดีที่เราได้มาพบกันที่สัมผัสได้กับคำว่า เพื่อนแท้....

รพีพร ก็ซึ้งเป็นเหมือนกันน่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท