ศรีตรังเบิกบาน
สำนักงาน กศน.จังหวัดตรัง ศรีตรัง

รู้จัก กศน.ตรัง


กศน.ตรัง กับ ต้นศรีตรัง

เมื่อพระราชบัญญัติส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย พ.ศ. 2551 มีผลบังคับใช้ ตั้งแต่วันที่  4  มีนาคม  2551  ศูนย์การศึกษานอกโรงเรียนจังหวัดตรังได้ปรับเปลี่ยนบทบาทจากสถานศึกษา เป็นหน่วยงานทางการศึกษา หรือเรียกชื่อย่อว่า สำนักงาน กศน. จังหวัดตรัง โดยมีหน้าที่ หลัก ในการประสานส่งเสริมการจัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย ในเขตจังหวัดตรัง  ขณะนี้ บริเวณ รอบสำนักงาน มีดอกศรีตรังออกดอกสีม่วง บานสะพรั่ง  สวยงามมาก  และเพื่อให้ดอกศรีตรีงซึ่งเป็นดอกไม้ประจำจังหวัดตรัง  มีปริมาณที่มากกว่าเดิม สำนักงาน กศน. จังหวัดตรัง ร่วมกับ อบจ. จังหวัดตรังจึงได้ปลูกต้นศรีตรังเพิ่ม อีก  120  ต้น  อีกไม่นานชาวตรังคงได้มานั่งชมความงามของดอกศรีตรัง ที่ บริเวณสนามหญ้า กศน. ตรัง เหมือนที่คนญี่ปุ่นดื่มด่ำกับความงามของดอกซากุระ

                                                                                  ศรีตรังดอกสุดท้าย

คำสำคัญ (Tags): #ดอกศรีตรัง
หมายเลขบันทึก: 248172เขียนเมื่อ 13 มีนาคม 2009 14:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤษภาคม 2012 14:21 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีครับ

คิดอยู่เหมือนกันว่าจะทำงาน กศน อิอิ

สวัสดีค่ะ อยากชมดอกศรีตรังค่ะ 

สวัสดีค่ะ หนูเป็นสะใภ้ตรัง แฟนหนูอยู่อำเภอห้วยยอดค่ะ แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่จังหวัดสกลนครค่ะ ว่างๆ เวลาเทศกาลก็กลับไปเยี่ยมบ้าน หนูทำงานกศน.ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท