เรื่องเล่าของความรัก


เรายังรักกันเสมอ ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหน

ตำนานของความรักกับหัวใจมีมากมาย

และส่วนใหญ่จะอยู่ในเทพนิยายกรีกโบราณ หรือไม่ก็โรมันใช่ไม๊?



ราเคยได้ยินเรื่องนี้มา คือมีกามเทพองค์หนึ่ง ชื่ออะไรไม่รู้จำไม่ได้


ป็นกามเทพที่ยังเด็กอยู่เลยม่ค่อยรู้ประสีประสาอะไร แล้วถูกคำสั่งว่าให้ไปเก็บหัวใจของมนุษย์มาให้

แต่ระหว่างทางที่เจ้ากามเทพน้อยบินอยู่ก็เกิดฟ้าผ่าขึ้น
ทำให้เจ้ากามเทพตกใจเผลอปล่อยหัวใจของมนุษย์ทุกคนลงไปบนโลก



ใหมีเรื่องเล่ากันมาว่าหัวใจของแต่ละคนจะสลับไปอยู่กับคนที่เป็นเนื้อคู่ของเรา ซึ่งเราอาจจะตามหาคนๆนั้นเจอหรือไม่ก็ตาม...

ขอบคุณบทความดีๆจากเวบyenta4นะคะ


ารที่ะรักใครซักคน บางครั้งมันก็เป็นเรื่องง่ายแสนง่าย

 แต่บางครั้งมันก็ยากเกินกว่าจะเข้าใจ แต่ถึงกระนั้นเลย คนเราทุกคนก็ยังเสาะแสวงหา

และต้องการความรักอยู่เสมอ ในเมื่อคิดที่จะมีความรักแล้ว เพราะฉนั้นก็ขอทุกคนจงอย่ากลัว

จงพยายามและต่อสู้ให้ถึงที่สุดเพื่อสิ่งๆหนึ่งที่สวยงามและสูงค่า

 ขอเป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังจะมีความรักและคนที่มีความรักทุกคนด้วยค่ะ^^


หมายเลขบันทึก: 248024เขียนเมื่อ 12 มีนาคม 2009 20:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:36 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (30)

ความรัก คือ ความรัก

อย่าทึกทัก แปลไป ให้ไขว้เขว

ความรัก คือ ความรัก อย่าลังเล

รัก คือรัก ทุ่มเท ให้แก่กัน

ว้าวๆๆๆๆ เพิ่งเคยได้ยินนะเนี่ย

อยากรู้จังว่าหัวใตของเราจะไปอยู่ที่ใครนะ

ยังไงก็ขอให้สมหวังในความรักหาเนื้อคู่เจอนะ

แล้วเนื้อคู่ของช้านอยู่ที่หนายยยยย หัวจายของช้านอยู่กะคราย T^T

สักวันคงเจอ 55555555

งี้แหละ

คนมีความรัก

มองอะไรก็สวยงามไปโม๊ดดดดดดด

ความรักของฉันจะเป็นอย่างไร ชั้นควรต้องทำใจรึป่าว

มาดึกหน่อย

ฝันดีนะเพื่อน

รักที่เป็นทุกได้

ผมว่าไม่ใช้ความรักที่แท้จริงหรอก

แต่เห็นรูปแล้วก็หลงรักอะพูดเล่นอิอิ

จริงเหรอเนี่ย

แล้วตอนนี้คู่ของชั้นอยู่แห่งไหนเนี่ย

สงสัยชั้นจะเปงผู้โชคร้าย

สู้ยังไงมีแต่ดิ่งลงๆ

ไม่ยุติธรรม

กับความพยายามชั้นเลย

ขอบคุรสำหรับคำติชมนะต่อไปจะไปปรับปรุงนะจ๊ะ

เรื่องนี้เพิ่งเคยได้ยินนะเนี่ย...อยากเก็บได้มั่งจัง

แล้วเมื่อไหร่เราจะเจอซักทีน้อ ^_^

ตามมาอ่านครับ

คนมีความรักแสดงว่า ยังมีชีวิตอยู่

อิอิ

ง่า

งั้นเราคงต้องรีบหาความรักบ้างแหละ

แต่เอ๋

มันไม่ได้หาง่ายๆๆ

สักวันเราคงจะเจอเนื้อคู่ของตัวเองมั้ง

อิอิ

กามเทพน้อยเนี่ยไม่รับผิดชอบเลย

ทำตกก็ไม่มาช่วยเราหา....

ปล่อยให้หาคนเดียวซะเหนื่อยเลย

มีความรักที่ไหน

ก้อมีความสุขที่นั้น รึป่าว

อิอิ

ความรักนี่น่าลองจริงๆ

อิอิ

อยากมีคนมารักจัง

อิอิๆๆๆๆ

ความร๊ากกกกกกก

มีตำนานมากมายยยยย

^^Q^^

เพื่อความร๊ากกกกกกก

สู้ๆๆ !!! *-*

ความรักนี่มันสวยงามจจิงๆ

ถึงว่าสสิเพื่อนถึงดูมีความสุขอยู่ทุกวัน

โอ้..เล่นความรักกานเลย

จิงๆมันคือสิ่งที่สวยงามนะ

ถ้าเราเลือกที่จะรักให้ถูกต้อง

ซวยแล้วกามเทพมันทำหัวใจเราตกใส่ผิดคนป่าวว่ะ

เอะ ยังไง.....

ไม่น่าล่ะ พี่โดมปกรณ์ลัม หายังไม่เจอซะที

อ่านแล้วรู้สึกหัวใจพองโตมากเลย

........

........

ขอบคุณที่ทำให้โลกของเราเต็มไปด้วยความรักนะคะ

เจ้าของบล็อกรูปสวยเกิ๊นน

แต่ความรักนี่เข้าใจยากจัง

ขอบคุณที่สอนให้เราได้รู้จักความรัก

^_____^

ความรัก เนี่ยมันเป็นแบบนี้นี่เอง

เพิ่งจะเข้าใจ

อิอิ

*__*

อ่านเเล้วอยากมีความรัก

ขึ้นมาทันทีเลยอะ

ถึงใจเธอจะเป็นของใคร

แต่ใจฉันจะเป็นของเธอ..^^

รักนะ จุ๊บๆ

ข้างบนอ่ะ.....คือ ความรักของเรา.....รักนกที่สุด

....สุดๆ..!!

ก้อขอให้ความรักของชมพู่มีแต่สิ่งดีๆนะจ๊ะ..

ปล.. ไปเม้นให้เพื่อนด่วน.!!~ ต้องส่งอาจารย์แร้นนน...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท