มยุรี
นาง มยุรี จันทร์เสละ ทิพย์สิงห์

การบริหารจัดการ : การมีส่วนร่วมกับองค์กรภายนอก


องค์กรเครือข่ายธุรกิจ จังหวัดขอนแก่น

การประชุมปรึกษาหารือ 5 องค์กรเครือข่ายธุรกิจ จังหวัดขอนแก่น ซึ่งประกอบด้วย

 

1.    ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

2.    หอการค้า จังหวัดขอนแก่น

3.    สภาอุตสาหกรรม จังหวัดขอนแก่น

4.    ชมรมธนาคาร จังหวัดขอนแก่น

5.    คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

 

          โดยในวันที่ 14 มกราคม 2552 ชมรมธนาคาร จังหวัดขอนแก่น เป็นเจ้าภาพ สถานที่สำหรับจัดงาน ได้รับความอนุเคราะห์จาก ธนาคารแห่งประเทศไทย สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ให้ใช้สถานที่เรือนรับรองของธนาคารแห่งประเทศไทย ริมบึงแก่นนคร จังหวัดขอนแก่น

         การจัดประชุมองค์กรฯ ได้เริ่มมาตั้งแต่ปี 2551 โดยมีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเป็นเจ้าภาพ และในการประชุมครั้งนี้ ทางจังหวัดได้เห็นความสำคัญในการผนึกกำลังขององค์กรเครือข่ายธุรกิจ ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น

นายมานิต วัฒนเสน จึงได้เข้าร่วมอีก 1 องค์กร นับว่าเป็นกำลังสำคัญ ในการประสานความร่วมมือดูแลองค์กรธุรกิจ จังหวัดขอนแก่นให้เข้มแข็งยิ่งขึ้น

 

           ในวันอังคารที่ 17  กุมภาพันธ์  2552  คณะวิทยาการจัดการ ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพ สถานที่จัดงานที่เดิม คือ เรือนรับรองของธนาคารแห่งประเทศไทย ริมบึงแก่นนคร จังหวัดขอนแก่น

           กิจกรรมที่สำคัญ เป็นการนำเสนอข้อมูลตัวเลขทางเศรษฐกิจจากธนาคารแห่งประเทศไทย และข่าวสารดี ๆ จากทางจังหวัด เกี่ยวกับโครงการที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดขอนแก่นและภาคอีสานอีกมากมาย

หมายเลขบันทึก: 247921เขียนเมื่อ 12 มีนาคม 2009 11:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท