ข้อคิดการทำงาน


ปลายทางของความสำเร็จ

    การทำงานก็เหมือนกับการพายเรือ การที่เราจะนำเรือไปให้ถึงจุดหมายปลายทางได้นั้นก็ต้องใช้ความสามัคคี ความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน การรับฟังความคิดเห็น เช่นเดียวกับการทำงาน การที่เราจะนำทีมของเราให้ประสบความสำเร็จนั้น เราต้องรับฟังความคิดเห็น ความสามัคคี การมีน้ำใจช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ช่วยกันแก้ไขอุปสรรค สิ่งต่างๆเหล่านี้จะนำให้เราไปสู่ปลายทางของความสำเร็จ

   นี่เป็นข้อคิดดีดีที่ได้รับจากอาจารย์ที่เคารพรักที่สุด 

คำสำคัญ (Tags): #ข้อคิดการทำงาน
หมายเลขบันทึก: 247807เขียนเมื่อ 11 มีนาคม 2009 21:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 28 พฤษภาคม 2012 05:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

อุปสรรคที่เข้ามา...เป็นบททดสอบที่ทำให้เราก้าวข้ามไปเจอกับความสำเร็จ

ยินดีต้อนรับสู่ UsableLabs ค่ะ คงได้เจอกันวันจันทร์นี้นะคะ

ดีใจจังเลย ได้เจอกันอีกแล้ว

คงจะจำกันได้นะจ๊ะ

ยินดีต้อนรับสู่ UsableLabs เช่นกันค่ะ

  • ยินดีต้อนรับครับ
  • มีไรปรึกษากันได้ ปรึกษาพี่เก๋ก้อได้ พี่เค้ารู้ทุกอย่าง
  • แต่ตอนนี้ พี่พูดไม่ได้ 
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท