วงจรอันสับสนอลหม่าน


มันท้าทายว่า...สุดท้ายใจเราจะผ่านมันไปได้อย่างไร



การได้เข้าสู่วงจรอันสับสนอลหม่าน

ถือว่าเป็นสิ่งที่ท้าทายนัก

ไม่ใช่เพราะจะได้แสดงถึงความเก่งกาจ

ไม่ใช่เพราะจะได้แสดงถึงความสามารถ

ไม่ใช่เพราะจะได้แสดงว่าข้าแน่

ไม่ใช่เพราะจะได้แสดงว่าข้าพร้อม

 

แต่คงจะเป็นเพราะมันเป็นสิ่งที่เราต้องเผชิญ

เป็นสิ่งที่เราต้องผ่านไป

เป็นสิ่งที่เราต้องสัมผัส

เป็นสิ่งที่เราต้องวัดด้วยใจ

เป็นสิ่งที่เราต้องใส่ทั้งชีวิต

 

 


มันท้าทายว่า...

สุดท้ายใจเราจะผ่านมันไปได้อย่างไร

ได้เรียนรู้อะไร

ได้เห็นอะไร

ได้สัมผัสอะไร

ได้รู้สึกเช่นไร

หรือว่า...ไม่มีอะไรเลย

หรือ.....................................................................อย่างไร...

 


คำสำคัญ (Tags): #ชีวิต
หมายเลขบันทึก: 247642เขียนเมื่อ 11 มีนาคม 2009 10:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท