HR TALK SHOW : Go Training Talk ศักยภาพคนไร้ขีดจำกัด ตอนที่ 1


บรรยากาศในงาน เป็นแบบสบายๆ ตามวัตถุประสงค์ของผู้จัดเพื่อไม่ให้ผู้เข้าร่วมงานเครียดมากเกินไป

งานนี้ผมได้มีโอกาสเข้าเสพบรรยากาศการเรียนรู้ อีกแบบหนึ่ง ในรูปแบบของ Talk Show  เป็นครั้งแรกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยความอนุเคราะห์ของเพื่อนที่ทำงานอยู่ด้วยกัน http://www.oknation.net/blog/sekyicy/2009/02/13/entry-1

 

บรรยากาศในงาน เป็นแบบสบายๆ ตามวัตถุประสงค์ของผู้จัดเพื่อไม่ให้ผู้เข้าร่วมงานเครียดมากเกินไป ตามสูจิบัตรงานจะเริ่ม 1 ทุ่ม แต่ผมไปถึงเกือบทุ่มครึ่งวิทยากรยังไม่เริ่มพูด  ผมไปถึงก็ลงทะเบียนพักรับของว่างและที่ระลึกแล้วเข้าไปนั่ง กว่าจะเริ่มงานได้ก็เกือบ 2 ทุ่ม

 

งานเริ่มเปิดตัวจากพิธีกรชายหญิง เริ่มแนะนำวิทยากรแต่ละท่านทีละคน โดยพิธีกรยังไม่บอกว่าใครจะพูดก่อน โดยมีเวลาในพูดคนละ 28 นาที เพื่อให้ตรงกับ Concept ของเดือนที่จัด คือเดือนกุมภาพันธ์ ที่มีจำนวนวันเพียงแค่ 28 วัน เท่านั้น นอกจากนี้การพูดของวิทยากรแต่ละท่านจะมีธีมที่เป็น Keyword ของแต่ละท่านเพื่อใช้ในการเปิดตัวนำเข้าสู่เนื้อหา การเปิดตัวของวิทยากรแต่ละท่านจะเริ่มเปิดตัวด้วย VDO Presentation ของแต่ละคน หลังจากวิทยากรก็เริ่มพูดนำเสนอในเนื้อหาของแต่ละคนที่เตรียมมา เมื่อวิทยากรแต่ละพูดจบ พิธีกรก็จะสรุปเนื้อหาให้ฟังอีกครั้ง ตามกำหนดการแล้วงานจะต้องเลิกที่เวลา 22.30 น. แต่วันนั้นงานสนุกประทับใจมากจนทำให้ต้องเลิกช้าไปจนถึงประมาณเที่ยงคืน

 

บรรยากาศการนำเสนอของ วิทยากรทั้ง 7 ท่าน จะเป็นอย่างไร โปรดติดตามตอนต่อไปที่  http://gotoknow.org/blog/attawutc/247429 และ http://gotoknow.org/blog/attawutc/247525

ที่มา http://gotrainingtalk.wordpress.com/speaker/

หมายเลขบันทึก: 246753เขียนเมื่อ 6 มีนาคม 2009 19:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะท่านไทเลย - บ้านแฮ่

  • ขอบคุณกับเรื่องราวดีๆที่นำมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันค่ะ
  • ก็เสียดายเหมือนกันนะคะที่ไม่ได้เข้าร่วมกับฟัง  ....  แต่ก็โชคดีที่มีคุณไทเลย  นำมาถ่ายทอดให้ได้ชมและฟังกันต่อ
  • อย่างไรก็อย่าลืมเข้าไปโหวตให้กับอาจารย์ทั้ง 7  ท่านด้วยนะคะ...อิอิ...ซะงั้นเรา...
  • ขอบคุณค่ะ

มีกาแฟมาฝากด้วยค่ะ

 

โหวตแล้วครับ ผมชอบคุณฉลิมพลครับ ได้ใจเด็กช่างจริง ๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท