ศรสวรรค์ ยิ่งยืน (หอย)


สมาชิกสภาเด็ก ดอนยาวน้อย อ.วาริชภูมิ จ.สกลนคร

ศรสวรรค์  ยิ่งยืน (หอย)
สมาชิกสภาเด็ก ดอนยาวน้อย
CCF

 

 

อยากเป็นครู

เพราะครู จะได้อบรมสั่งสอนผู้อื่นให้เป็นคนดี มีระเบียบวินัย

อยากบอกกับทุกคนที่ยังไม่กล้าฝันว่า

"ความฝันอยู่ใกล้ ถ้าเรากล้าฝัน"

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #สภาเด็ก
หมายเลขบันทึก: 245884เขียนเมื่อ 2 มีนาคม 2009 15:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ความฝันไม่เคยอยู่ห่างคนที่กล้าฝัน ขอเพียงเรากล้าฝัน สักวันความฝันนั้นจะกลายเป็นจริง ความฝันที่อยู่ห่างไกล คือกำลังใจที่ทำให้เรากล้าก้าวเดิน ขอให้ น้องหอยเปลี่ยนความฝันเป็นคววามจริงได้ในอนาคตนะจะ :คนช่างฝัน

แค่คิดว่าเราทำได้ทุกอย่าก็ใกล้แค่เอื้อม แต่ถ้าเราไม่เอื้อมเราก็จะไปไม่ถึงมันสักที่นะคะ อย่าลืมให้กำลังใจตัวเองนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท