แอบไปเที่ยวเจิ๊ยงใหม่


การอบรมเป็นกิจกรรมหลัก...การไปเที่ยวชีอปปิ้งเป็นกิจกรรมรอง

cm

  • จะมีซักกี่ครั้งที่เราได้มีโอกาสไปเที่ยวต่างจังหวัดและเป็นภาคอื่นที่ไม่ใช่ภาคเรา...
  • ผมมีโอกาสเดินทางไปร่วมการประชุมปฏิบัติการเรียนรู้โดยสื่อ ICT เพราะโรงเรียนผมเปHน 1 ใน 16 โรงเรียน ICT 16-18 มกราคม 2552 ที่ จ.เชียงใหม่
  • เป็นประสบการณ์ที่ดีมากเพราะปกติครูศิลปะอย่างผมจะไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับเทคโนโลยีซักเท่าไหร่ แต่เมื่อมีโอกาสได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับหลายโรงเรียนทำให้รู้ว่า เทคโนโลยีกับศิลปะก้ไปด้วยกันได้เสมอ
  • ในช่วงเย็นหลังจากการอบรมฯเราก็มีโปรแกรมไปเรียนรู้วัฒนธรรมต่างถิ่นและชีอปปิ้งกัน..เพราะนานทีมีคั้งเดียว..
  • ประทับใจวัฒนธรรม สถานที่ สินค้า ผู้คน...หากมีโอกาสจะไปเที่ยวอีกครับผม
  • ขอบคุณท่านผู้อำนวยการบรรจง ที่เปิดโอกาสให้ผมได้มีส่วนร่วมในครั้งนี้
คำสำคัญ (Tags): #เชียงใหม่เจ้า..
หมายเลขบันทึก: 244167เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2009 16:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

อยากไปเที่ยวจังเลย

ไปไหนมาบ้างเนี่ย...กิ๊ว กิ๊ว

  • ตอนนั้นพิกุลไม่ได้ไปเนาะ ลาคลอดพอดี
  • ขอบคุณท่าน ผอ.P บรรจง ปัทมาลัย มากๆครับ
  • และP  pikul ไม่ต้องเสียใจได้ของฝากเยอะกว่าใครเลย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท