102 ที่เที่ยวออกรส


ธรรมชาติน่าท่องเที่ยวของไทย

          

                                                         

                                             102yr_travel_dw_13

      อยากชวนให้เพื่อนๆท่องเที่ยวดื่มด่ำไปกับวัฒนธรรม และธรรมชาติที่งดงามของไทยเราจากการแนะนำของหนังสือชื่อ.... "102 ที่เที่ยวออกรส " เพื่อบางคนอาจเตรียมวางแผนไว้ในช่วงสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึงนี้ หากสนใจโปรด click ตาม weblink ข้างล่างนี้นะคะ :

http://www.scb.co.th/travel_intro.html

 และส่งเรื่องเที่ยวไทยของท่าน Once in Your Life เพื่อลุ้นรับรางวัลจาก SCB ตามรายละเอียด

                          Once_in_your_life_scb102travel

                                             

หมายเลขบันทึก: 242758เขียนเมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2009 15:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:19 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • โอโห พี่ใหญ่
  • ไม่ธรรมดา
  • เอามาโปรโมทน่าดู
  • อิอิๆๆ

สุดยอดเลยค่ะ พี่ใหญ่

ข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ

ร่วมสนุกกับกิจกรรมส่งเสริมไทยเที่ยวไทย ลุ้นรับหนังสือ "102 ที่ เที่ยวออกรส"..ส่งให้ถึงบ้าน

ในโอกาสครบรอบ 102 ปี ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ฟื้นฟูการท่องเที่ยวให้คึกคัก ชวนคนไทยเที่ยวเมืองไทย ประเดิมด้วยหนังสือ “102 ที่ เที่ยวออกรส” พร้อมเชิญชวนทุกท่านคลิกเข้ามาที่ www.scb.co.th เพื่อแบ่งปันประสบการณ์การท่องเที่ยวไทยในรสของคุณ ลุ้นรับหนังสือ “102 ที่ เที่ยวออกรส” ส่งให้ถึงบ้าน สัปดาห์ละ 102 เล่ม ทุกสัปดาห์ ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2552

หนังสือ “102 ที่ เที่ยวออกรส” รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวจากทุกภาคทั่วประเทศ 102 แห่ง พร้อมข้อมูลที่พักถึง 252 แห่ง โดยจัดหมวดหมู่ตามรสนิยมในการท่องเที่ยว แบ่งออกเป็น 6 เส้นทาง ได้แก่ เส้นทางโรแมนติก เส้นทางครอบครัว เส้นทางเทศกาลและประเพณี เส้นทางแห่งวัฒนธรรม เส้นทางรักธรรมชาติ และเส้นทางออมบุญ ให้ครอบคลุมทุกไลฟ์ไตล์ในการท่องเที่ยว

นอกจากกิจกรรมบนเว็บไซต์และหนังสือ “102 ที่ เที่ยวออกรส” แล้ว ในวันที่ 20-22 ก.พ นี้ ยังมีกิจกรรมน่าสนใจ ในงาน “Travel Fair 102 ที่ เที่ยวออกรส” ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยนำเสนอแพคเกจท่องเที่ยวสุดพิเศษ รวมโรงแรมและตั๋วเครื่องบิน ในราคาเพียง 102 บาท จำนวน 102 แพคเกจ ให้ทุกท่านได้ร่วมลุ้นกันในงานอีกด้วย

ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.scb.co.th

อ่านมาแล้วชอบเกาะรอกที่สุดเลย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท