อบรมการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของชุมชน


อบรมเกี่ยวกับ Blog

วันนี้วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2552 ได้เข้ามาร่วมการอบรมการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของชุมชน ได้อบรมเรียนรู้เกี่ยวกับการสร้าง Blog เป็นของตัวเอง เรียนรู้วิธีการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร แต่ที่จริงผมได้สมัครเป็นสมาชิกได้ประมาณ 4 เดือนแล้วแต่ยังไม่รู้วิธีการใช้ วิธีการนำเสนอข้อมูลสู่ Blog วันนี้ดีใจมากที่ได้เข้ามาอบรมเพิ่มพูนความรู้ ได้เข้าใจ ได้ศึกษาเพิ่มมากขึ้น และที่สำคัญได้เจอท่านผู้ทรงคุณวุฒิหลายท่าน ครับ

ภาพในห้องอบรม และที่สำคัญๆได้ถ่ายรูปคู่ท่าน ผอ.ประจักษ์ ด้วย

คำสำคัญ (Tags): #วันอบรมฯ
หมายเลขบันทึก: 241617เขียนเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2009 16:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ ตุ๊กค่ะ เทศบาลตำบลไทรย้อย อำเภอเนินมะปราง จังหวัดพิษณุโลกค่ะ จะติดตามผลงานนะค่ะ เก่งจังเลยค่ะ เรียนรู้ได้เร็วมากเลยไม่ยากอย่างที่คิดใช่ใหมค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ มีอะไรช่วยแนะนำด้วย

ขอบคุณมากครับ ที่ให้กำลังใจ ผมก็ยังใหม่เหมือนกันครับ คงต้องศึกษากันอีกเยอะเลย ผมเองต่างหากที่ต้องขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ ขอโทษครับ ผมเรียก "พี่ตุ๊ก" ได้ไหม ตอนนี้ผมอายุ 29 ปี ไม่ทราบว่าผมเรียกพี่ได้ไหมครับ

บล็อกสวยค่ะ

คราวนี้ เขียนบ่อยขึ้นหน่อยนะคะ

อย่าลืมตอบคนที่เข้ามาอ่านด้วยนะคะ

ขอบคุณมากครับที่ท่านอ.ทัศนีย์ ที่แนะนำ หลังจากที่กลับจากอบรมที่ กทม. ก็มีงานต้องทำอีกเยอะเลย ในวันที่ 25 ก.พ. ที่จะถึงนี้ ทางอำเภอได้จัดการแข่งขันกีฬา อปท.สัมพันธ์ ขึ้นโดยให้ทางองค์การบริหารส่วนตำบลหัวฝาย เป็นเจ้าภาพ เลยต้องเตรียมงานกันเยอะมาก ไว้ผมจะเก็บภาพต่างๆ ในงานมาให้ดูกันนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท