At Last - Beyonce


เพลง "At Last" ดั้งเดิมเป็นเพลงในปี 1941 แต่งโดย Mack Gordon และ Harry Warren สำหรับประกอบภาพยนตร์เพลงเรื่อง Orchestra Wives นำแสดงโดย George Montgomery และ Ann Rutherfoard ด้วยวง orchestra ของ Glenn Miller เพลงนี้เป็นเพลงที่ประสบความสำเร็จมากของ Glenn Miller เพราะสามารถขึ้นถึงอันดับที่ 14 ใน Billboard pop charts

เพลง "At Last" เคยได้รับการ cover โดยนักร้องแนว blues ชื่อ Etta James ในปี 1961  ซึ่งสร้างชื่อเสียงให้เธออย่างมาก ทำให้เธอได้รับเชิญให้อยู่ใน Grammy Hall of Fame ในปี 1999

Beyoncé Knowles เป็นนักร้องเพลงแนว R&B เกิดและเติบโตที่เมือง Houston รัฐ Texas เธอเป็นนักร้องนำในวงดนตรีหญิงล้วนชื่อ Destiny's Child Beyoncé เคยออกอัลบั้มเดี่ยวมาแล้ว 3 อัลบั้มมีเพลงฮิตอันดับ 1 หลายเพลง

Beyoncé แสดงเป็น Etta James ในภาพยนตร์เรื่อง Cadillac Records และได้ cover เพลง "At Last" ไว้ในภาพยนตร์ เพลงนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากงานลูกโลกทองคำปี 2009 ด้วย

Beyoncé ขับร้องเพลง "At Last" เป็นเพลงเปิดประกอบการเต้นรำระหว่าง ประธานาธิบดี Barack Obama  และนาง Michelle Obama ในงานฉลองพิธีสาบานตนเข้ารับตำแหน่งประธานาธิบดี เมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา

 

หมายเลขบันทึก: 241523เขียนเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2009 12:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 02:33 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท