บันทึกแรกของผม


คนเก่งเรียนรู้จากประสบการณ์ตนเอง คนฉลาดจะเรียนรู้จากประสบการณ์คนอื่น

สวัสดีครับเพื่อนใหม่ของผมทุกคน ผมเป็นคนใหม่รู้จักบลอกมาก็พอสมควร แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ลองใช้งานมันจริงๆ ด้วยเหตุผลคืออยากเรียนรู้ว่าใช้ประโยชน์อะไรได้บ้าง ก็เลยลองตั้งบล็อกขึ้นมาเอง ตั้งขึ้นมาลอยๆก็คงจะไมประโยชน์มากนักก็เลยลองคิดเล่นๆกับตัวเองว่า ชุมชนแห่งนี้จะให้ประโยชน์อะไรกับเรา ก็คิดขึ้นมาได้ว่าคนทำงานเบื้องหลังส่วนใหญ่ต้องการกำลังใจ เพราะเราปิดทองหลังพระอยู่คนอื่นไม่เห็นนอกจากพวกเรากันเอง เราจะให้กำลังใจซึ่งกันและกันได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญ เราคนปฏิบัติเราย่อมเข้าใจงานของเรามากกว่าคนอื่น เราจะใช้บล็อกนี้แลกเปลี่ยนความรู้ซึ่งกันและกัน

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 24140เขียนเมื่อ 17 เมษายน 2006 10:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
ยินดีต้อนรับเข้าชุมชนบล็อกเบาหวานค่ะ หวังว่าคุณหมอทศพรคงจะมีเรื่องดีๆ มาเล่าให้พวกเราได้เรียนรู้บ่อยๆ นะคะ
คุณหมอ  แนนำตัวมากว่านี้หน่อยครับ  เพื่อการจะได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับคุณหมอ  แบบตรงประเด็นครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท