อบรมการเขียนภาพการ์ตูนล้อ สำหรับผู้ป่วยโรคไต


หนูมีหน้าที่ ดูแลผักบุ้ง ต้องดูแลดีๆ

 

     ช่วงเช้า โทรไปพูดคุยกับ  น้องสมใจ ที่เป็นสมาชิกของหน่วยไตเทียม สอบถามเรื่องการเข้าร่วม

กิจกรรม อบรมการเขียนภาพการ์ตูนล้อ สำหรับผู้ป่วยโรคไต ( เพื่อเป็นการเล่าเรื่องชีวิตตนเองผ่าน

การ์ตูน )  ที่จะจัดขึ้น ใน เสาร์ อาทิตย์ นี้

 

   " หนู จะลาออกจากกรรมการชมรม แล้วนะ  ตอนนี้ หนูมีหน้าที่ ดูแลผักบุ้ง ต้องดูแลดีๆ เพราะ

เดี๋ยว วัว ควาย เข้ามากิน  "

 

   " แล้วตอนนี้ หนูก็ทำกระเป๋าลูกปัด ได้  4 แบบแล้ว จะเอาไปให้พี่ดู "

 

   "  หนูจะไม่รำ งานวัน ไตโลก นะ  หนูจะ ลาออก  "

 

   ฟังเธอพูดไปมา ก็บอก ใจเย็นๆ

 

   แล้วก็ถามเรื่องที่จะจัดอบรม เสาร์ อาทิตย์ นี้จะมามั้ย  ( หรือต้องเฝ้าผักบุ้ง - นึกในใจ )

 

  "  มาซิ ๆ หนูต้องมาอยู่แล้ว "

 

  "  แล้ว ไม่ห่วง ผักบุ้ง เหรอ "   เธอหัวเราะ 

 

             

 

หมายเลขบันทึก: 239460เขียนเมื่อ 3 กุมภาพันธ์ 2009 22:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 00:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สบายดีนะค่ะพี่ดอกแก้ว

...

น่ารักจังเลยค่ะ ... ประโยคนี้

   " หนู จะลาออกจากกรรมการชมรม แล้วนะ  ตอนนี้ หนูมีหน้าที่ ดูแลผักบุ้ง ต้องดูแลดีๆ เพราะ เดี๋ยว วัว ควาย เข้ามากิน  "

....

เป็นกำลังใจให้น้องๆ และผู้ป่วยไตสุรินทร์ค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท