Just My Imagination - Gwyneth Paltrow & Babyface


เพลง "Just My Imagination (Running Away with Me)" นั้น ต้นฉบับเป็นผลงานของวง soul ชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา นั่นก็คือวง The Temptations ในสังกัด Gordy (Motown) เพลงนี้โปรดิวซ์โดย Norman Whitfield จากอัลบั้มที่มีชื่อว่า "Sky's the Limit" ในปี 1971 เมื่อแรกวางขาย เพลง "Just My Imagination (Running Away with Me)"  สามารถขึ้นไปได้ถึงอันดับที่ 1 ใน US Billboard Hot 100 2 สัปดาห์ซ้อน

ในปัจจุบัน เพลง "Just My Imagination (Running Away with Me)" ถือว่าเป็นเพลง signature ของวง The Temptations และเมื่อปี 2004 นิตยสาร Rolling Stone จัดให้เพลงนี้อยู่ในอันดับที่ 389 ในรายชื่อ 500 เพลงฮิตตลอดกาล (500 Greatest Songs of All Time)

Gwyneth Paltrow เป็นนักแสดงหญิง Hollywood เธอแต่งงานกับ Chris Martin นักร้องนำวง Coldplay Gwyneth Paltrow โด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง Se7en ที่แสดงร่วมกับ Brad Pitt และ Morgan Freeman เธอได้รับรางวัลออสการ์จากภาพยนตร์เรื่อง Shakespeare in Love

Kenneth B. Edmonds หรือ Babyface เป็นนักร้องประเภทป็อบ R&B นอกจากนี้ก็เป็นนักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ มือทอง เจ้าของรางวัลแกรมมี่มากมายหลายตัว

Gwyneth Paltrow และ Kenneth B. Edmonds ร่วมกัน cover เพลง "Just My Imagination (Running Away with Me)" อยู่ในอัลบั้มเพลง soundtrack ภาพยนตร์เรื่อง Duets ซึ่งกำกับโดย Bruce Paltrow พ่อของ Gwyneth ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการกำกับเรื่องสุดท้ายก่อนที่เขาจะเสียชีวิต

หมายเลขบันทึก: 236043เขียนเมื่อ 19 มกราคม 2009 11:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 01:46 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท