สถิติการประชุมคณะกรรมการคณะสหเวชศาสตร์


รายงานสรุปสถิติการประชุมคณะกรรมการประจำคณะสหเวชศาสตร์ ปีการศึกษา 2551
          คณะสหเวชศาสตร์ได้มีการจัดทำแผนปฏิบัติการของการประชุมคณะกรรมการประจำคณะสหเวชศาสตร์ เพื่อแจ้งให้คณะกรรมการประจำคณะ และผู้ที่เกี่ยวข้องทราบเป็นประจำทุกปี
          ในการประชุมคณะกรรมการประจำคณะแต่ละครั้งจะมีหนังสือเรียนเชิญประชุมล่วงหน้าอย่างน้อย 7 วัน  ในกรณีที่คณะกรรมการท่านใดติดภารกิจไม่สามารถเข้าร่วมประชุมได้ ก็สามารถส่งผู้แทนเข้าร่วมประชุมโดยทำเป็นหนังสือ ขอส่งผู้แทนเข้าร่วมประชุมคณะกรรมการประจำคณะ โดยท่านคณบดีจะเป็นผู้พิจารณาอนุมัติ และแจ้งให้ฝ่ายเลขานุการทราบต่อไป ในการประชุมแต่ละครั้งคณะกรรมการทุกท่านต้องเซ็นชื่อในแบบฟอร์มรายชื่อผู้เขาร่วมประชุมทุกครั้ง  เพื่อที่ฝ่ายเลขานุการจะได้นำข้อมูลมารวบรวมเป็นสถิติการประชุมคณะกรรมการประจำคณะ
          ในปีการศึกษา 2551 คณะสหเวชศาสตร์มีการประชุมทั้งหมด 12 ครั้ง มีการทำหนังสือเชิญประชุมล่วงหน้าโดยเฉลี่ย 8 วัน  มีคณะกรรมการเข้าร่วมประชุมเฉลี่ย 11 คน และร้อยละของผู้มาประชุมเทียบกับจำนวนกรรมการทั้งหมดโดยเฉลี่ยเท่ากับ 93.06
        
หมายเลขบันทึก: 235196เขียนเมื่อ 14 มกราคม 2009 17:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 04:33 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท