กีฬา กีฬา เป็นยาวิเศษ


ขอปรบมือดังๆ ให้เจ้าภาพและชาวหนองบัวลำภู

สัปดาห์ที่แล้ว ได้โอกาสหนีน้องๆไปเที่ยวหนองบัวลำภูอีกแล้ว  คราวนี้ไปร่วมกิจกรรมกับพี่ๆน้องๆชาวสาธารณสุขจังหวัดหนองบัวลำภู ในงานนครเขื่อนขันธ์เกมส์ ครั้งที่ 12   ขอบอก...ขอบอก  เขาจัดงานได้ยิ่งใหญ่ ไม่แพ้กีฬาแห่งชาติ พิษณุโลกเกมส์ เชียวล่ะค่ะ สิบอกไห่

บอกตรงๆ ว่า ตอนแรก นึกภาพว่า เจ้าหน้าที่สาธารณสุขทั้งจังหวัด พันกว่าคน  คงเป็นงานกีฬาเล็กๆ จัดสนุกสนานกันแบบพี่ๆน้องๆ  แต่พอเห็นขบวนพาเหรดยาวเป็นกิโลๆ  คนพิด โลก  ทึ่งจริงๆค่ะ  รีบกดชัตเตอร์ เอาภาพสวยๆมาฝากน้องๆ ทันที

กีฬาสาธารณสุข จังหวัดหนองบัวลำภู จัดเป็นประจำทุกปี  CUP แต่ละอำเภอ ผลัดกันเป็นเจ้าภาพ  และในแต่ละปีจะได้รับความร่วมมือจากองค์การบริหารส่วนจังหวัด  และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในพื้นที่ที่เป็นเจ้าภาพ เข้าร่วมการแข่งขัน สร้างความยิ่งใหญ่ ให้กับงานมากขึ้น   นับเป็น  กีฬาสร้างสามัคคี สร้างความสัมพันธ์ ระหว่างภาครัฐและภาคประชาชน อย่างแท้จริง ใหญ่ไม่ใหญ่ ก็เป็นกีฬาสีที่มีสีต่างๆ มากถึง 10 สีทีเดียว

ปีนี้ CUP อำเภอโนนสัง  เป็นเจ้าภาพ  ขอชื่นชม นพ.อรรถเกียรติ กาญจนพิบูลวงศ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชุมชนอำเภอโนนสัง   , คุณ กมล ท่อนคำ  สาธารณสุขอำเภอโนนสัง  ,คุณพรรณี จันทะศรี   นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลโนนสัง  และทีมงานทุกๆ คน ที่จัดงานได้เยี่ยมมากๆเลยค่ะ ได้ข่าวว่า ทั้งเจ้าภาพ ทั้ง CUP ต่างๆ เตรียมงานกันอย่างเอาจริงเอาจัง มาหลายเดือน 

ส่วนที่จะขาดเสียไม่ได้ ที่จะกล่าวถึงคือ ภาพของความร่วมมือของทุกๆคน   ตลอดงานตั้งแต่เช้า จนถึงงาน Sport night  คนไม่ได้บางตาลงเลย ผู้บริหารของ CUP ต่างๆ อยู่ร่วมงาน เป็นกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ตลอดงาน  ชื่นชม ชื่นชม ค่ะ

ภาพรอยยิ้ม ภาพหัวเราะ ภาพของความสนุกของผู้ร่วมกิจกรรม ที่ได้ร่วมสัมผัส  ตั้งแต่เช้ายันดึก ประทับใจจริงๆ ขอปรบมือดังๆ ให้เจ้าภาพและชาวหนองบัวลำภูนะคะ  ขอบอก งานนี้ ม่วนอีหลี เด้อ

 

คำสำคัญ (Tags): #กีฬา
หมายเลขบันทึก: 232583เขียนเมื่อ 30 ธันวาคม 2008 10:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

น้องๆชาวศสม.เห็นภาพแล้ว รู้สึกได้ถึงความร่วมแรงร่วมใจ ของชาวหนองบัวลำภู เลยค่ะ ปลื้มใจแทน Boss&พี่น้อยนะคะ (แฮ่ม !! ขอบอก สาวหนอง..เค้า ขาว..สวย..หมวย ..อึ่ม & X !!ได้ใจเลยค่ะ ) ...คอนเฟิร์ม ค่ะ ..คิก..คิก

(ถึงว่าพี่น้อยเราต้องไปหนองบัวลำภูทุกสัปดาห์ 555 )

ความร่วมมือเป็นเลิศจริงๆ อย่างนี้ถึงน่าสนุก มีโอกาสชวนเราไปมั่งนะ

เยี่ยมมากเลยจ้ะน้อย...สาวหนองบัวดูไม่แพ้สองแควเลยนะเนี่ยย...เอาไว้มาจัดของเราอีกซักตั้งดีมะ 555......สวัสดีปีใหม่พี่น้องชาวศูนย์เมืองทุกๆคนจ้ะ....

Catsny2

พี่น้อยจ๋าเห็นภาพแล้วทุกคนสุดยอดจริง..น่าสนุกมากเลยนะคะสาวพิดโลกอายไปเลยแหม!ก็ของเค้า...(คิดเองนะ )แต่ของเราเห็นแล้ว..เฮ้ย.แค่นี้เองเหรอ..555แต่ที่แน่ต้องเด็กของนายแพทย์สสจ.หนองบัวเนาะถ่ายรูปกับเด็กแล้วเนียนไปเลย..ฮิ..ฮิ

สนุกด้วยจัง แอบอิจฉานะ 555

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท