สมาชิกเครือข่าย KM


วงจรการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และแลกเปลี่ยนความรู้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2549 ณ โรงแรมลีการ์เดนส์พลาซ่า อ.หาดใหญ่ ได้มีโอกาสเข้าร่วมรับฟังการเสวนาสมาชิกเครือข่ายการจัดการความรู้ โดยมีสมาชิกจาก 7 มหาวิทยาลัย ด้วยความกรุณาจากคุณเมตตา  ที่เห็นว่างานสารบรรณ กองกลาง กำลังจะเริ่มโครงการจัดตั้งกลุ่ม CoP "ชุมชนสารบรรณ" ขึ้น และคาดว่าจะเริ่มตั้งไข่ได้ในไม่ช้านี้ จึงได้เชิญหัวหน้างานสารบรรณและทีมงานเข้าร่วมฟังการเสวนา เพื่อเป็นการศึกษากระบวนการดำเนินงาน ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างยิ่งที่ได้เข้ารับฟังในครั้งนี้

ทั้ง 7 มหาวิทยาลัย ได้ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ถึงความสำเร็จของการบริหารจัดการชุมชนแนวปฏิบัติโดยเชื่อว่าชุมชนแนวปฏิบัติที่ดำเนินงานได้อย่างมีประสิทธิผลจะกำเนิดวงจรการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และแลกเปลี่ยนความรู้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด เป็นโอกาสในการต่อยอดความรู้ และเพื่อการนำความสำเร็จไปประยุกต์ใช้ของมหาวิทยาลัยสมาชิกต่อไป

นับว่าเป็นการเปิดโลกทัศน์แห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างแท้จริง ต้องขอขอบคุณเจ้าภาพ

หมายเลขบันทึก: 23072เขียนเมื่อ 8 เมษายน 2006 12:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:42 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ยินดีค่ะ ที่ มอ.ได้ สมาชิกใหม่ แนะนำให้ใส่รูปภาพ ตัวจริงนะคะ หวังว่าจะมี บันทึกออกมาเรื่อย ๆ นะคะ  ขัดข้องตรงไหน กด 2057 ยินดีรับใช้ค่ะ

เช่นกันค่ะ เป็นกำลังใจให้อย่างนี้ สู้...สู้... เพราะมีพี่เลี้ยงอย่างคุณเมตตา คอยให้คำแนะนำและข้อเสนอแนะ...

ได้ใส่รูปภาพแล้ว เป็นไงบ้างค่ะ การสนทนาผ่าน Blog คงมีชีวิตชีวาขึ้นเยอะเนอะ เมื่อได้สนทนากับคนที่เห็นหน้าค่าตาว่าเป็นใคร จะพยายามเขียนบันทึกออกมาเรื่อย ๆ นะค่ะ แต่ติดขัดตรงที่ไม่รู้จะเขียนอะไรดี ซึ่งตัวเองมีข้อเสียตรงที่ไม่เคยมีข้อสงสัยหรือเห็นอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นข้อสงสัยหรือเป็นคำถาม ต่อไปจะพยายามมองทุกอย่างให้เป็นโอกาส...โอกาสในที่นี้คือข้อมูลที่จะนำมาเขียนแลกเปลี่ยนเรียนรู้กัน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท