Talent Management 31 Team Building โดยผู้จัดการโครงการTMและการเลือกเตียงนอน


 

15-12-51

วันนี้ดิฉันพาทีมไปดูสถานที่ที่โรงแรมพาวิลเลี่ยนริมแควรีสอร์ท จังหวัดกาญจนบุรีกับหัวหน้าฝ่ายและรองหัวหน้าฝ่ายพัฒนาบุคคล   ความจริงดิฉันไม่จำเป็นต้องไปแต่เนื่องจากอยากสร้างทีมที่ทำงานด้วยกันให้ดีจึงอาสาไปด้วย   น้องทั้งสองคนของกองการเจ้าหน้าที่ไม่ค่อยมีโอกาสทำงานร่วมกันค่ะ   การไปทำกิจกรรมร่วมกันทำให้เห็นใจกันมากขึ้นค่ะ     ยิ่งภาระงานการเจ้าหน้าที่มีงานมาก   ต้องทำHiPPs ของกพ.   แผนแม่บท  และงานอื่นๆ   พอมีโครงการTalent คนจะบ่นงานมาก   อาจเกี่ยงกันทำหรือไม่กระจายงานทำให้งานช้า

ดิฉันเสนอให้น้องโต๊ดที่อยู่กับดิฉันไปช่วยงานที่ฝ่ายพัฒนาให้มากที่สุดโดยทางofficeจะเตรียมทำagenda      สรุปการประชุมที่มีการเตรียมข้อมูลและเพิ่มความเห็นในที่ประชุมทำให้การบันทึกการประชุมอาจจะง่ายขึ้นเพราะดิฉันพบว่าบันทึกออกช้ามากๆ

เราออกเดินทาง9โมงเช้า   ดูสถานที่   ห้องประชุม   ห้องประชุมกลุ่ม   ที่กินเลี้ยง   อาหารเย็นและที่จะจัดให้มีคาราโอเกะ

ดิฉันเห็นโรงแรมไม่มีคนพักทำให้เศร้าใจมากๆค่ะ

ก่อนเดินทางกลับ   เราแวะซื้อของ 2 แห่งเพราะเราเป็นแม่บ้านทั้งสามคน    

น้องๆจากสำนักแมลงซื้อของฝากแจกวุ้นเส้นพวกเราคนละหนึ่งถุงค่ะ

จากการไปดูโรงแรมด้วยกันดิฉันครั้งนี้ดิฉันคิดว่าการทำงานเป็นทีมน่าจะดีขึ้นค่ะ   เราปรึกษางานและสร้างความเข้าใจโครงการด้วยกัน

ระยะที่เป็นผอ.ดิฉันไม่เคยดูโรงแรมเลยแต่จะมอบให้คณะทำงานพิจารณาและมานำเสนอ

ก็สนุกดีนะคะ      จากนายมาเป็นลูกน้อง    ได้อะไรจากการทำงานอีกมากค่ะ

 ดิฉันได้เรียนรู้จากน้องทั้งสองคนทั้งเรื่องส่วนตัว ครอบครัว และเรื่องงานที่เกี่ยวข้องค่ะทำให้เห็นใจคนทำงานด้วยกัน

 

วิวรอบๆโรงแรมห้องนอนVIPค่ะ  

    รองหัวหน้าและหัวหน้าฝ่ายพัฒนาบุคคลและตัวแทน ส.ต.ม.ที่มาช่วยดูแลเราและจะต้องดูแลท่านอธิบดี

 

กำลังชมห้องVIP

 

 

คุณปาจารีย์หัวหน้าฝ่ายพัฒนาบุคคลขอที่นอนใหญ่   ทางโรงแรมแจ้งว่าบางครั้งนายขอเตียงแยกเนื่องจากเวลานอนอาจรบกวนกันเมื่อลุกจากเตียง      ดิฉันเลยแซวว่ามีบางกรณีที่ไม่ขอแยกเตียงคือไม่ได้มากับภรรยาคนโตทำให้ภรรยาคนโตทั้งสองอดหัวเราะไม่ได้ค่ะ  

  

รอบๆโรงแรม

สถานที่จะจัดงานกลางคืน

 เป็นวงกลมมีหลังคาเพราะกลัวน้ำค้างค่ะ

เมื่อดิฉันถ่ายรูปเสร็จก็เตรียมกลับและแวะซื้อของ 2 ร้านค่ะ

ขอขอบคุณตัวแทน ส.ต.ม.ที่พาดูโรงแรม   กินอาหาร  ซื้อของ   ยังซื้อของฝากให้พวกเราคนละห่อ

เรากลับมา      เตรียมเสนอเพื่อการตัดสินใจต่อไป

 

 

หมายเลขบันทึก: 229808เขียนเมื่อ 15 ธันวาคม 2008 22:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท