:) วอนขอดาว..ช่วยบอกที :)


หากคืนนี้มีดาวอยู่ล้านดวง ฉันขอได้ไหมสักดวงหนึ่งช่วยฟังฉันที
เพราะว่าคืนนี้ฉันมีเรื่องร้อนใจ อยากอธิษฐานและขอดวงดาวให้ช่วยฉันสักที

เนื่องจากตอนนี้ฉันรู้สึกจิตใจมันอ่อนไหว อยากจะรู้ว่าเขาเป็นยังไงจากคำพูดวันนี้

เพราะฉันเพิ่งบอกรักไป และเขาก็รับฟังทุกอย่างทุกถ้อยคำ เหมือนความฝัน

แต่ฉันเองก็ไม่อาจแน่ใจ ว่าพรุ่งนี้เรื่องของเราจะสุขหรือแสนเศร้า
จึงวอนขอดาวให้ช่วยบอก(ที)


หากว่าตัวเขาใจให้ฉันจริง ฉันขอได้ไหมให้ทุกสิ่งเป็นจริงเรื่อยไป
ให้ต่อจากวันนี้เขามีแต่ฉันในหัวใจ จะอธิษฐานและขอดวงดาวให้ช่วยฉันสักที

เนื่องจากตอนนี้ฉันรู้สึกจิตใจมันอ่อนไหว อยากจะรู้ว่าเขาเป็นยังไงจากคำพูดวันนี้


เพราะฉันเพิ่งบอกรักไป และเขาก็รับฟังทุกอย่างทุกถ้อยคำ เหมือนความฝัน

แต่ฉันเองก็ไม่อาจแน่ใจ ว่าพรุ่งนี้เรื่องของเราจะสุขหรือแสนเศร้า
จึงวอนขอดาวให้ช่วยบอก(ที)

ช่วยบอกให้ฉันรู้ ให้มั่นใจ การรอคอยมันยากเกินทนไหว
ได้โปรดช่วยบอกฉันและตอบหน่อยได้ไหม ว่าพรุ่งนี้เขากับฉันนั้นจะเป็นยังไง

เพราะฉันเพิ่งบอกรักไป และเขาก็รับฟังทุกอย่างทุกถ้อยคำ เหมือนความฝัน

แต่ฉันเองก็ไม่อาจแน่ใจ ว่าพรุ่งนี้เรื่องของเราจะสุขหรือแสนเศร้า
จึงวอนขอดาวให้ช่วยบอก(ที)

ฟังเพลงที่นี่ค่ะ

http://music.siamza.com/music.php?k=64K&id=163

 เพลง  ดาว

ศิลปิน พอส

อัลบั้ม  Mild

หมายเลขบันทึก: 229554เขียนเมื่อ 14 ธันวาคม 2008 18:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (20)

สวัสดีเจ้าค่ะ

        น้องจิแวะเอากับข้าวมาฝากค่ะ อิอิ

                      Jg

                         

แวะมาฟังเพลง..แถมได้กินอาหารฝีมือน้องจิอีก..ดีจริงๆเลย

ขอเป็นกำลังใจให้อีกคนหนึ่ง ขอให้มีความสุขมาก ๆในวันนี้และวันพรุ่งด้วย ครับ

คืนต่อไปขอให้ส่งข่าว...                     ฝากมากับดาวว่ายังรักมั่นกันหนอ

ให้ดาวกระพริบกระซิบว่าจะคอยรอ...  จันทร์ประกายแสงทอขอรักเราดังเดิม

"ดาวกระพริบระยิบยับกับฟ้านั่น   ดาวฝากฉันมากระซิบบอกเธอว่า

อย่าอ่อนไหวในคำพร่ำวาจา     เนิ่นนานช้าอย่างไรใจรักเธอ"

สวัสดีครับ

  • เนื้อเพลงดีมีความหมาย
  • เพลง พลังแผ่นดิน ฟังยังไงก็ไม่เบื่อ
  • ขอบคุณมากครับ

Pขอบคุณ  น้องจิ

                       สำหรับอาหารอร่อยๆ เพื่อสุขภาพ

                                    มีความสุข สุขภาพแข็งแรงนะคะ

                               

หลายต่อหลายครั้งเราไม่แน่ใจกับสิ่งที่เราวาดหวัง  เราก็มักเอ่ยถามจากสิ่งรอบกาย  ทั้งดิน ฟ้า อากาศ หรือแม้แต่ดวงดาวและสายลม ซึ่งมันก็ไม่เคยให้คำตอบเราได้  เพราะคำตอบที่แม้จริงอยู่ในตัวเราทั้งหมดเลย

 

พี่สายธารฮะ   seen มาฟังเพลง และ นำเพลงมาฝากพี่ด้วย   อิอิ

นึกถึงฉัน - Acoustic version   (มาลีวัลย์)

http://www.ijigg.com/songs/V2ADF407PD

 

แวะมาบุกถึงบ้านครับ

เป็นโครงการเยี่ยมเยียนประชาชนของผมเองครับ

คุณเขียนได้ดีนะครับ อ่านเพลินเลย

มาแจ้งให้ทราบว่าได้ตอบเม้นท์ล่าสุดคุณไปแล้วนะที่นี่

 

http://gotoknow.org/blog/nusuwutg/228521

 

และเขียนกลอนชิ้นใหม่แล้วครับ ลองแวะไปอ่านดูนะครับ

เม้นท์ไปเลย ติชมกันตามอัธยาศัยครับผม

 

http://gotoknow.org/blog/nusuwutg/229067

 

http://gotoknow.org/blog/nusuwutg/229310

 

http://gotoknow.org/blog/nusuwutg/229633

แล้วจะแวะมาใหม่ครับ

มาขอความรู้เรื่องการโพสเพลงครับ  : )

Pขอบคุณค่ะ

ที่แวะมาทักทาย

มีสิ่งดีๆเสมอๆนะคะ

 

Pมีความสุขเสมอๆนะคะ

ขอบคุณที่แวะมาทักทายเสมอๆค่ะ

ขอบคุณไม่มีรูปคุณวิโรจน์ พูลสุข

ที่แวะเอาบทกลอนเพราะๆมาฝากค่ะ

มีความสุขเสมอๆนะคะ

 

Pขอบคุณสำหรับกลอนเพราะๆค่ะ

มีกำลังใจดีๆในทุกๆวัน นะคะ

Pขอบคุณที่แวะมาทักทาย

                                       มีความสุขเสมอๆนะคะ

                                              

P คำตอบอยู่ที่ตัวเรา

                 ขอบคุณพี่แผ่นดินค่ะ

                          มีความสุขเสมอๆนะคะ

                           

ขอบคุณ seen

          ที่แวะมาทักทายและเอาเพลงมาฝาก

                           มีความสุขเสมอๆนะคะ

                                

Pขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ

                           มีความสุขเสมอๆนะคะ

                             

ดีใจ มากคะ

ชีวิต บางที ก็มีสิ่งที่ดี ซ่อนอยู่ หากเราหาเจอ

ไม่มีรูป ขอบคุณค่ะคุณ ฟ้าใส [IP: 125.26.148.84]

กับข้อความดีๆ

มีสิ่งดีๆเสมอๆนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท