อ้อมกอดแห่งรัก


อ้อมกอดแห่งรัก

ฟังบทเพลงก้องกังวานผ่านสายฝน 

เหมือนมีมนต์ดลใจให้ใฝ่ฝัน 

ยามหลับใหลทุกราตรีว่ามีกัน 

บทเพลงนั้นยินเสียงแค่เพียงเรา 


สู่อ้อมอกอ้อมใจในอ้อมกอด 

อยากพร่ำพรอดเอ่ยสำเนียงมีเพียงเขา 

ไม่อยากหลงเพ้อรูปเผลอจูบเงา 

โปรดบรรเทาเหน็บหนาวร้าวฤดี 


ยามค่ำคืนหากเก้อคงเพ้อพร่ำ 

นึกถึงคำว่ารักเป็นสักขี 

เหมือนสัญญาที่เคยเผยวจี 

จุมพิตนี้ปิดเปลือกตาคราคุณนอน 


จนตะวันเบิกฟ้าอุษาสาง 

เราเคียงข้างให้แขนหนุนแทนหมอน 

ทุกเวลามีเราเฝ้าเว้าวอน 

อยากออดอ้อนกอดเกยเย้ยตะวัน



หมายเลขบันทึก: 229103เขียนเมื่อ 13 ธันวาคม 2008 10:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:00 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับผม

เข้ามาทักทายครับผม ชอบกลอนมากครับ อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท