มารายงานตัว


Take Care

มารายงานตัวจ้า...หลังจากห่างหายการเขียน blog ไปซะนานเลย  ก็...มีหลายๆ อย่างที่ยุ่งๆ ที่ต้องคิดและทำซะมากมาย ทั้งการฝึกซ้อมนักเรียนเข้าร่วมแข่งขันทักษะทางวิชาการต่างๆ ในปีนี้กลุ่มสาระภาษาต่างประเทศก็ได้เป็นตัวแทนเขตฯ อยู่ 2 รายการคือ Public Speech ชช3 และ Quiz ชช4 ( คงได้เจอพี่ๆ หลายคนที่โคราช ในอาทิตย์หน้านี้โดยเฉพาะ อ.ขจิต )  และก็เตรียมโรงเรียนเพื่อรอรับการประเมินโรงเรียนในฝันอีกด้วย และเรื่องที่หนักสุด ๆ คงไม่พ้นเรื่องการเตรียมผลงานเพื่อเลื่อนวิทยฐานะนั่นแหละ  ตอนนี้ก็...นวัตกรรม แบบฝึกทักษะการเขียนภาษาอังกฤษ โดยใช้วิธีสอนแบบเน้นกระบวนการ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4ก็ทำเสร็จแล้ว ทั้งการทดลองใช้และใช้จริง ได้ผลเป็นที่น่าพอใจมาก แต่ถามว่า perfect ไหม ก็แน่นอน เราทำเองกับมือนี่เนาะ...แต่ไม่ทราบว่า...กรรมการตรวจผลงานทั้ง 3 ท่าน จะเห็นด้วยกับเราหรือเปล่า (ภาวนาขอให้ท่านเห็นด้วยกับเรา...สาธุ) ......

ตอนนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพด้วยนะคะทุกคน.....Take Care!!!

คำสำคัญ (Tags): #วิทยฐานะ
หมายเลขบันทึก: 228116เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2008 11:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม 2012 10:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

มาให้กำลังใจคุณครูเอ๋ค่ะ ว่าง ๆ เอานวัตกรรม แบบฝึกทักษะการเขียนภาษาอังกฤษ มาเล่าสู่กันฟังบ้างนะคะว่านำไปใช้แล้วได้ผลอย่างไรบ้าง เด็ก ๆ เขียนได้ดีขึ้นไหม พี่อักษรทราบดีค่ะว่าทักษะการเขียนพัฒนายากมาก ต้องทำสม่ำเสมอ ขอให้กำลังใจค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท