แอบอ้อน...ซ่อนหวาน ์


แอบอ้อน...ซ่อนหวาน ์



คุณเคยแอบคิดถึงกัน

ช่วยกระซิบบอกฉันบ้างได้ไหม

ผ่านสายลมเบาบางแม้ห่างไกล

ว่ายังคงห่วงใยมิจืดจาง


เหมือนทะเลคู่คลื่นซัดผืนฝั่ง

แม้นอนนั่งหนใดใต้ฟ้ากว้าง

อยู่ห่างไกลเพียงใดในหนทาง

ทุกก้าวย่างมีเพียงฉันเท่านั้นพอ



เพราะอยากให้ใจคุณนี้มีฉันบ้าง

โปรดมาอยู่เคียงข้างฉันบ้างหนอ

กี่ฤดูกาลกี่คืนวันฉันเฝ้ารอ

ก็แค่ขอมีเพียงฉันอย่ามีใคร



ถ้าหัวใจคุณนี้มีแต่ฉัน

ทุกคืนวันจะอิงแอบแนบชิดใกล้

เหมือนสายน้ำที่หลั่งรินประโลมใจ

ให้เมฆหมอกเป็นสายใยรัดใจคุณ



จะเห่กล่อมทุกนิทราหลับตาฝัน

หนุนตักฉันมอบอุ่นไอความอบอุ่น

นั่งมองจันทร์กุมมือฉันไว้มือคุณ

หวานละมุนยิ้มละไมใต้เดือนดา

 

หมายเลขบันทึก: 227901เขียนเมื่อ 7 ธันวาคม 2008 12:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท