การจัดสภาพแวดล้อมของโรงเรียน


การจัดสภาพแวดล้อมของโรงเรียน

              ถึงแม้โรงเรียนน้ำริดวิทยา ของเราจะเป็นโรงเรียนเล็กๆ ประจำตำบลที่เปิดสอนช่วงชั้นที่ 3-4 มีนักเรียน 570 คน แต่เราก็มีการพัฒนาปรับภูมิทัศน์เพื่อเอื้อต่อการเรียนรู้ และเป็นแหล่งการเรียนรู้นอกห้องเรียนให้แก่นักเรียนได้เป็นอย่างดี .....ถ้าใครได้แวะเข้ามาเยี่ยมที่โรงเรียนของเราแล้วล่ะก้อ..........มักจะชมว่าโรงเรียนสวยเหมือนรีสอร์ทเลยล่ะ......

หมายเลขบันทึก: 224722เขียนเมื่อ 22 พฤศจิกายน 2008 16:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)

สวัสดีค่ะ คุณประจักษ์..ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ

โรงเรียน สวยมากครับ

ไม่เหมือนโรงเรียนครูดอย

อย่าลืมแวะไปชมนะครับ

โรงเรียนน่าเรียน น่าอยู่ คุณครูน่ารักและน่า...(นับถือ) แล้วจะให้ลูกศิษย์หนีเรียนได้งัย ขอชื่นชมครับ .....

ขอบคุณค่ะ....ถ้าอยากรู้ว่าโรงเรียนจะสวยเหมือนโม้หรือเปล่าผ่านอุตรดิตถ์กะแวะมาเที่ยวนะคะ

ปล. โรงเรียนของเราเป็นโรงเรียนเดียวของจังหวัดอุตรดิตถ์ที่ส่งนักเรียนเข้าร่วมแข่งขันวงดนตรีลูกทุ่งชิงช้าสวรรค์ ทางช่อง 9 มาแล้วนะคะ (ไม่ค่อยจะโม้เลย) อิอิ

อยากได้ข้อมูลศิษย์เก่า

สวัสดีค่ะ ติ๊กเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนน้ำริดวิทยา อยากได้ข้อมูลศิษย์เก่าของโรงเรียนอยากจะจัดทำเวปบอร์ดของศิษย์เก่า ติ๊กชื่อ ปัทมาวดี ชำนาญ มีอาจารย์ขันทอง นิ่มนวล เป็นอาจารย์ที่ปรึกษาค่ะ รุ่นเดียวกับนายทิวา บุญด่านตก และนายอารุณ พรหมอินทร์ อาจารย์วัฒนา ใจคำสืบ จะจำได้ค่ะ เพราะเดือนตุลาคม 2551 พึ่งจะได้เจออาจารย์ที่บ้านอาจารย์ค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้านะค่ะ

ศิษย์เก่าโรงเรียนน้ำริดวิทยาค่ะ

สวัสดีค่ะน้องติ๊ก   ดีใจจังที่ศิษย์เก่าของโรงเรียนเราเห็นความสำคัญของสถาบัน ครูไม่รู้ว่าน้องติ๊กอยู่รุ่นไหน พอจำรุ่นหรือปีที่จบได้มั้ยคะ จะได้หาข้อมูลให้ถูกนะคะ แล้วตอนนี้อาจารย์ขันทองก็เปลี่ยนนามสกุลแล้ว เป็น นางขันทอง ฝายนันทะ แล้วจ๊า...แสดงว่าคงจบกันนานแล้ว (หรือเปล่า)

สวัสดีปีใหม่ค่ะอาจารย์ ติ๊กจบจาก ร.ร.น้ำริดวิทยา นานแล้วค่ะ จบ ม.3 พ.ศ.2536 ต้นปีค่ะ ไม่ได้แวะเข้าไปที่โรงเรียนนานมากเลยค่ะ

สวัสดีค่ะ อาจารย์ อ้อมก็เป็นศิษฐ์เก่า รร.น้ำริดวิทยาเหมือนกันค่ะ อ้อมจบม.3 เมื่อปี 38 ค่ะ เห็นอาจารย์โปรโมต รร.ว่าสวยพรุ่งนี้อ้อมจะกลับอุด-ดิด สงสัยต้องแวะเข้าไปดูซะหน่อยแล้วล่ะค่ะ อาจารย์มาสอนที่นี่นานหรือยังค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะอาจารย์ สู้ๆๆ

สวัสดีค่ะ อาจารย์ อ้อมก็เป็นศิษฐ์เก่า รร.น้ำริดวิทยาเหมือนกันค่ะ อ้อมจบม.3 เมื่อปี 38 ค่ะ เห็นอาจารย์โปรโมต รร.ว่าสวยพรุ่งนี้อ้อมจะกลับอุด-ดิด สงสัยต้องแวะเข้าไปดูซะหน่อยแล้วล่ะค่ะ อาจารย์มาสอนที่นี่นานหรือยังค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะอาจารย์ สู้ๆๆ

สวัสดีค่ะนี้ปอนนักร้องเก่าของโรงเรียนจบม6จากโรงเรียนน้ำริดค่ะเดี่ยวนี้โรงเรียนดูสวยและร่มรื่นขึ้นมากเลยนะค่ะคิดถึงคุณครูทุกๆคนเลยค่ะ

สวัสดีครับสำหรับอาจารย์คนสวย เห็นเว็บบอร์ดและภาพสวยๆของโรงเรียนแล้ว ก็คงอดนึกถึงบรรยากาศห้องเรียนและเพื่อนเก่าๆที่เคยเรียนด้วยกันไม่ได้นะครับ ผมเป็นศิษย์เก่าม.6รุ่นที่3 สายวิทย์รุ่นที่1ครับ ได้เห็นน้องๆเค้าได้ไปประกวดในรายการชิงช้าสวรรค์ก็รู้สึกว่าน้องๆเป็นคนที่มีความสามารถดีนะครับขอให้กำลังใจให้นะครับ กลับไปบ้านครั้งนี้ก็คงจะมีโอกาศไปเยี่ยมโรงเรียนตอนนี้อากาศคงจะหนาวแล้ว อาจารย์คนสวยอย่าลืมรักษาสุขภาพด้วยนะครับ แล้วผมจะกลับมาเยี่ยมใหม่

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท