MT LAB
ทีมพัฒนาคุณภาพ งานชันสูตรโรค โรงพยาบาล บ้านแพ้ว (องค์การมหาชน)

จดหมายรักฉบับที่หนึ่ง ห้องแบคทีเรีย...ที่รัก


จดหมายรักฉบับแรก...

ถึง...คุณแบคทีเรียที่รัก

         นี่เป็นครั้งแรกเลยนะที่ฉันเขียนจดหมายหาคุณ ที่จริงเราก็รู้จักกันมาได้เกือบ ๆ จะ 6 ปีแล้วสินะคะ  แต่ว่า ฉันเองก็ยังไม่ค่อยเข้าใจคุณซักเท่าไร ฉันนี่แย่จังเลยนะคะ ทั้ง ๆ ที่คุณก็อยู่กับฉันตลอดเวลา

        อาจจะเป็นเพราะฉันเองที่ความจำไม่ค่อยจะดี  จำเพื่อน ๆ ของคุณก็ได้แค่ไม่กี่ชนิด  คุณคงจะไม่โกรธฉันใช่ไหมคะ

เรื่องที่ฉันอยากจะบอกก็คือว่า...

   ตอนนี้พอฉันเองได้มาทำงานเกี่ยวกับตัวคุณ ได้เรียนรู้คุณไปทีละนิดทุกวัน ได้เจอคุณทุก ๆ วัน มันทำให้ฉันเริ่มเข้าใจคุณมากขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยล่ะคะ 

        คุณอาจจะยังไม่รู้ว่าฉันยังจำได้ดี

          วันที่ฉันได้รู้จักคุณครั้งแรก ในตอนเช้าตรู่ ณ คณะเทคนิคการแพทย์ ตอนนั้น ฉันไม่ชอบคุณเอาซะเลย  ก็แหม คุณน่ะ ชื่อเสียงโด่งดังในหมู่รุ่นพี่ฉันจะตาย ว่าเป็นตัวอันตรายทำให้ใครต่อใครเรียนไม่จบมาตั้งเยอะ

   แต่ว่า...

ต่อไป ฉันจะพยายามเข้าใจและรักคุณให้มาก ๆ 

และก็  ขอฝากตัวด้วยนะคะ    คุณแบคทีเรีย ที่รัก  

--------------------------------------------------------------------------------------------
หมายเลขบันทึก: 221811เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2008 19:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 03:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

P   วิ่งมาดูแบคทีเรียที่รัก 

คุณน้องขาเขียนบันทึก น่ารักมากค่ะ ทำให้หัวใจคนมีโรค อย่างครูต้อย หายกลัวไปครึ่งหนึ่งเลย......ขอบคุณนะคะ เขียนอีกนะคะ  ความกลัวจะได้หายไป  มาเป็นเพื่อนกันดีกว่า แบคทีเรียที่รัก 555+

ต้องรีบกลับมาใหม่ คุณน้องขา ครูต้อย เป็นคนไข้ของ รพ.บ้านแพ้วนะคะ วันที่ 24 พย.51 มีนัดกับคุณหมอห้อง 6 ค่ะ

คุณครูพี่ต้อยที่เป็นคนไข้ของ รพ.บ้านแพ้วคะ

จะบอกว่าดีใจที่พี่จะมาโรงพยาบาลก็คงจะแปลก ๆ

แต่ว่าเป็นอะไรก็รักษาตัวเองดี ๆ คนที่รักพี่จะได้ไม่ต้องห่วง

ไม่รู้ว่าเป็นอะไร แต่ก็สู้ ๆ เข้าไว้นะคะ

มาเยียมดูห้องLab บ้านแพ้ว

ยินดีที่ได้รู้จักคะ

แลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้วยกันคะ

ประกาย

น่าสนใจดีนะ อยากรู้จักคนทำweb นี้ หน้าตาคุ้นๆๆนะแต่นึกไม่ออกว่าเราเคยเจอกันที่ไหน ชื่อไรคับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท