คุณแม่....ต้องมีสังคม


แม่ทำงานจะได้มีเพื่อน...หนูชอบเพื่อนๆของคุณแม่ ที่ทำงาน

ซินดี้ คุณแม่จะลาออกจากการทำงานเป็นครูแล้วนะ

คุณแม่บอกหนูก่อน...ปรึกษา

ทำไม....คุณแม่ออกละ

เดี๋ยว...คุณแม่ไม่มีสังคมนะหนูจะบอกให้

อยู่บ้านเหงา....

คุณแม่ไปทำงานเถอะ....

หนูชอบให้คุณแม่ไปทำงาน

หนูไปโรงเรียนช่วยเหลือตัวเองได้

แล้วทำไม

หนูชอบให้คุณแม่ทำงานที่โรงเรียนละ

บางที่แม่ก็เบื่อแล้ว

ก็หนู...จะได้มีเพื่อน เป็นเพื่อน

ของคุณแม่ไง ค่ะ

อ้อ ....นี่คือผลประโยชน์ของลูกนะเนี่ย

ก็ใช่นะสิ เพราะหนูชอบ น้าๆที่โรงเรียน

น้าคนไหน แล้วทำไมละ

ก็หนูชอบน้าติ๊ดตี่ น้าแอน

แต่มีบางคนที่หนูไม่ชอบ

แต่หนูขอเก็บไว้ในใจ

เพราะฉะนั้นแม่ลาออกไม่ได้

เพราะหนูชอบน้าๆทั้งสองคนมาก

หนูจะได้ไปเดอะมอล์ด้วย

ไปกินไอศครีม

 

Imgp2978

น้าแอน น้าติ๊ดตี่

หมายเลขบันทึก: 220903เขียนเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2008 13:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • สวัสดีค่ะ
  • บางครั้งการไม่มีสังคมบ้าง
  • ก็ทำให้มีชีวิตไม่วุ่นวายนะคะ
  • คือต้องแลกระหว่าง "ความเหงา" กับ "ความวุ่นวาย"
  • ขอบคุณค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท