แด่ คนที่รู้ใจ.. 26


ในร้านอาหารตามสั่ง....

"วันก่อนกูไปหาลูกค้ามา..."  เพื่อน พูด
"แล้วไง.."  ผม ถาม
"เค้าบอกว่าสีที่กูทำให้ไม่ตรงตามที่ตกลง..."  เพื่อน พูดต่อ
"อืม..."
"เค้าเลือกสีแดง...กูก็ถามแล้วว่าแดงแบบไหน..."
"อืม.. เค้าว่าไง..."
"เค้าบอกว่าเอาแดงเลือดนก..."
"อืม..."
"แต่พองานเสร็จเค้าบอกว่าไม่ใช่แดงแบบนี้..."  เพื่อน อธิบาย
"อืม...กูว่ามึงถามไม่ละเอียดเอง.."  ผม ค้าน
"อ้อ..."
"มึงต้องถามด้วยว่าเลือดนกน่ะ.. เอานกชนิดไหน.."  ผม อธิบาย
"อืม...ครั้งหน้ากูจะพามึงไปด้วย..." 
"ได้อยู่แล้ว...."  ผม รับคำ

"เอ้าสั่งอาหารดีกว่า..กูอยากกินข้าวราดหมูผัดพริกแกง.."  เพื่อน พูด
"อืม..ไม่เลว..."
"เดี๋ยวกูจะบอกเค้าด้วยว่า เอาพริกแกงจากสุพรรณ..."  เพื่อน พูดต่อ
"อ้อ.."  ผม รับคำ
"แล้วก็เวลาผัดให้ใช้ไฟปานกลาง คนด้วยมือซ้าย..."
"..ดี.. กูว่าต้องผัดไปยิ้มไปด้วยดีมั๊ย.."  ผม เสนอความเห็น
"อืม..ใช้ได้ว่ะ..."  เพื่อน รับคำก่อนหัวเราะ...

มีความสุขมากมายครับ

vrt

คำสำคัญ (Tags): #แด่ คนที่รู้ใจ
หมายเลขบันทึก: 220446เขียนเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2008 08:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 03:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ชอบจัง  อ่านไปแล้ว ก็บริหารยิ้มกว้างๆ ไปด้วย  มาม้าถามว่า คุยกับใคร  ฮิ ฮิ    ขอบคุณค่ะ   มีความสุขมากๆ นะคะ  

หนึ่งในพระทัยท่าน ก็เบิกบานคือดอกบัว  

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท