17 ภาพถ่ายฝีมือกู๋ป้อม


        วันนี้ขอเปลี่ยนบรรยากาศจาก เฮฮาประสาแม่ลูก เป็น เฮฮาประสาครอบครัว ด้วยภาพถ่ายในหมู่มวลญาติพี่น้องของแม่นีโอเสียหน่อยค่ะ คุณผู้อ่านอาจจะไม่ได้เนื้อหาสาระอะไร แต่แม่นีโออยากเก็บภาพของพี่ๆน้องๆไว้ดูเล่นบน blog แห่งนี้เท่านั้นเองค่ะ

        ครอบครัวเราเป็นครอบครัวใหญ่ ด้วยความที่เราเป็นเด็กต่างจังหวัด ก็เลยเล่นกันแบบเด็กบ้านนอกที่มีแต่เรื่องสนุกๆในวัยเด็ก เช่น กระโดดยาง..อันนี้รับรองเด็กกรุงเทพไม่รู้จักแน่ๆ  ทำให้เราสนิทสนมกลมเกลียวกันกับลูกพี่ลูกน้องตั้งแต่เด็กๆ จริงๆถ้าจะให้เล่าชีวิตมันส์สมัยเด็กๆนี่คงเล่าได้เยอะ แต่ไม่อยากถูกต่อว่าว่าเป็นคนแก่รำลึกความหลัง เลยไม่เขียนดีกว่า 555

        ที่เกริ่นมาเสียนานก็เพียงแค่จะนำภาพถ่ายที่กู๋ป้อมของน้องนีโอ ซึ่งอยู่ที่อเมริกานึกครึ้มอกครึ้มใจ แต่งภาพที่ถ่ายไว้มาให้พี่ๆน้องๆที่เมืองไทยชมกันอีกครั้ง แม่นีโอเห็นว่าสวยดีและเห็นพี่เห็นน้องเรามีความสุขเวลาได้เที่ยว ก็เลยมาเก็บไว้ที่ blog นี่หล่ะ เวลาคิดถึงกันจะได้เข้ามาชม มานึกๆดูเรานี่ก็มีพี่น้องเยอะเหมือนกันแฮะ แต่ที่นำมาโชว์ก็เป็นเพียงบางส่วน ไว้รอกู๋ป้อม update รูป แม่นีโอคงจะนำมาโพสต์ไว้ที่นี่อีกค่า...กู๋ป้อมคงไม่ว่าอะไรน๊า

 

 

 

 

คำสำคัญ (Tags): #ครอบครัว
หมายเลขบันทึก: 220240เขียนเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2008 23:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:48 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
  • ว้าวชอบภาพ ซีเปียมากๆ ภาพสื่อความหมายได้มากกว่าคำพูดจริงๆนะคะ

ฝีมือกู๋ป้อมของน้องนีโอค่ะ

ส่วนแม่นีโอไม่ค่อยมีฝีมือในการถ่ายภาพสักเท่าไหร่ 555

สวัสดีค่ะคุณแม่น้องนีโอ

โอ้โห ฝีมือกู๋ป้อมนี่ไม่เบาเลยนะคะ สีสันความคมชัด คอมโพสิชั่นสวยงามได้บรรยากาศดีจังค่ะ นำมาให้ดูอีกนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณอุ๊

ไว้แม่นีโอจะไปบอกกู๋ป้อมให้นะคะ :-)

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมเยียนค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท