แม่จ๋า...ลูกรู้ว่าแม่เจ็บ


รักใดไหนเท่ารักของแม่...ลูกรักแม่ที่สุดในโลก

ใกล้จะถึงแล้วนะ 8 พ.ย.51 ครบรอบ 53 ปี

สุขสันต์วันเกิดล่วงหน้านะคะแม่ ลูกขออวยพรให้แม่จงมีแต่ความสุข ปลอดภัยจากโรคภัยไข้เจ็บ ถ้าแม่ทุกข์ขอให้ลูกจงทุกข์ ถ้าแม่สุขขอให้แม่จงสุขยิ่งๆขึ้นไป แต่วันใดที่แม่เจ็บ ลูกขอเจ็บแทนแม่เอง....

     หลังจากวันเกิดแม่ผ่านไป วันที่ 11 พ.ย. วันที่ไม่อยากให้มาถึง วันที่หมอนัดแม่ให้มานอน รพ. เพื่อทำการตรวจรักษาโรคหัวใจ ลูกรู้ว่าการตรวจรักษาครั้งนี้แม่คงเจ็บตัวไม่น้อย แต่ถึงยังไงลูกก็ขอส่งกำลังใจไปให้กับแม่ ถึงแม่ว่าในวันนั้นลูกติดภาระกิจไม่สามารถไปดูแลวันที่แม่ต้องการลูกได้ แต่แม่เป็นคนดีคุณพระคุณเจ้าต้องคุ้มครองแม่ของลูกอยู่แล้ว

     ถ้าหมอเค้าเกิดทำให้แม่เจ็บ ขอให้แม่แบ่งความเจ็บปวดที่แม่มี มาให้กับลูก ขอให้ลูกคนนี้ได้เจ็บแทนแม่ด้วยเถิด (สาธุ) หลังการรักษาแม่คงจะทรมานไม่น้อยด้วยการที่ต้องนอนนิ่งๆ อยู่กับที่ 4 - 6 ชั่วโมง จะแม่จะกินยังไง จะเข้าห้องน้ำยังไง จะเหนื่อยมั้ย จะปวดหลังมั้ย จะๆๆๆ มั้ย เฮ้อ..คิดละเศร้าใจที่ไม่สามารถไปดูแลแม่ได้ ถ้าเป็นไปได้อยากจะหายตัวไปหาแม่ซะให้รู้แล้วรู้รออดไปเลย แม่อย่าว่าลูกอกตัญญูเลยนะคะ เพราะลูกไม่ได้ตั้งใจที่จะไม่ไป แต่มันเป็นเพราะหน้าที่การที่ลูกต้องรับผิดชอบ เป็นใครจะอยู่เฉยได้ในเมื่อแม่เป็นแบบนี้ ขอให้แม่เข้าใจ และขอให้แม่จงเข้มแข็ง อย่ากลัวเลยนะคะแม่ ยังไงลูกคนนี้ก็ขอนั่งภาวนาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอให้การรักษาของแม่ในครั้งนี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อย่าให้แม่ต้องเจ็บ ต้องทุกข์ทรมานต่อโรคภัยไข้เจ็บอีกเลยนะคะ...

      *** คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล อยากกลับไป ซบลงที่ตรงตักแม่ ในอ้อมกอดรักจริง ที่เที่ยงแท้ ในอกแม่ สุขเกินใคร ***

   

หมายเลขบันทึก: 219798เขียนเมื่อ 30 ตุลาคม 2008 15:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 03:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

อ่านแล้วนำตาพี่จะไหลอ๊ะจ้า

ส่งสารน้องเหมี่ยว ส่งสารแม่ด้วย

สู้ ๆคับ

สวัสดีครับ  มาร่วมอวยพรวันเกิดด้วยครับ

วันที่ 12 พ.ย.นี้ ก้อวันเกิดแม่ผมครับ

ไม่รู้จะได้ไปหาแม่หรือเปล่า

วันที่ 10 พ.ย. วันเกิดลูกสาวคนโตของครูอ้อยค่ะ

Aiew1234

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท