การประชุมวิชาการ ICOH2009


โกอินเตอร์

           การประชุมวิชาการมักจะจัดขึ้นเนืองๆ  ส่วนมากนักวิชาการจะเข้าร่วมประชุมเพื่อนำเสนอผลการศึกษาวิจัยหรือสิ่งใหม่ๆที่ค้นพบ  สำหรับการประชุมวิชาการ ICOH2009 ครั้งนี้เป็นการประชุมวิชาการทางด้านอาชีวอนามัย จะจัดขึ้นที่เมืองเคปทาว ประเทศแอฟริกาใต้   ความน่าสนใจคือจะเป็นแหล่งเรียนรู้ของนักวิชาการจากทั่วโลก(มั๊ง) และสำหรับคนที่ไม่มีแหล่งเงินทุนสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทาง  ผู้จัดเค้าก็เปิดโอกาสให้ผู้เข้าประชุมที่ส่งบทความสามารถขอทุนสนับสนุนค่าใช้จ่ายได้  รายละเอียดหาอ่านเพิ่มเติมได้ที่เวบ      http://www.icoh2009.co.za/cgi-bin/giga.cgi?cmd=cause_dir_cause&cause_id=1600

           ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ตัวผู้จัดแต่อยู่ที่การจัดสรรเวลา  กะว่าจะส่งบทคัดย่อไปซัก 1 หน้า  กะแล้วกะอีกกะอยู่นั่น ก็ยังไม่ได้ดำเนินการ  สาเหตุคือการผลัดวันประกันพรุ่ง....และการจัดลำดับความสำคัญในชีวิตที่จัดลำดับความสำคัญของการตรวจข้อสอบ ออกเกรดและจัดเตรียมงานสำหรับการเรียนการสอนในเทอม 2นี้ก่อน........เอาล่ะ  หมดเขตวันที่ 31  ตุลาคม 2551  มาลองลุ้นดูซิว่าจะเขียนบทคัดย่อได้มั๊ย 1 หน้าเนี่ยะ อิ อิ อิ  ค่อนข้างจะยากเอาการอยู่

          อีกงานนึงคือการรวบรวมผลการวิจัยทางด้านสุขภาพจิตของผู้ปฏิบัติงานทั้งหลายทั้งในและต่างประเทศเพื่อส่งให้ WHO อิ อิ อิ  งานนี้เป็นงานแรกที่ก้าวยืนด้วยตัวเอง  สมัครเอง ลองทำเอง เอ้าๆๆๆๆ ตั้งใจหน่อย....จะโกอินเตอร์แระ  จะเสร็จมั๊ยเนี่ยะ หมดเขตวันที่ 31 ตุลาคมเหมือนกัน    สำหรับผู้ที่สนใจจะทำงานด้านสุขภาพจิต(อาชีวอนามัย) ร่วมกับชุมชนนานาชาติของหน่วยงาน WHO ลองเข้าไปสมัครกันได้นะคะที่ NETWORK OF EXPERTS IN THE PYCHOSOCIAL WORK ENVIRONMENT OF DEVELOPING COUNTRIES....เวบไซด์ http://www.who.int/occupational_health/en/ ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 219650เขียนเมื่อ 30 ตุลาคม 2008 06:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 03:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

  • ครูอ้อยเข้ามาศึกษาหาความรู้ค่ะ 
  • และครูอ้อยจะคลิกตามลิงค์ไปอ่านต่อนะคะ

ขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท