ระบบคอมพิวเตอร์จะไปถึงไหน


ระบบคอมพิวเตอร์เร็วแค่ไหนก็คนสร้าง

ระบบคอมพิวเตอร์ มีการแข่งขันการสร้างให้  เร็ว →มาก มาก

แต่เร็วแค่ไหนก็ไม่เกินคน เพราะคนสร้าง

ถ้าคนไม่สร้างก็เกิดไม่ได้

คนจึงสำคัญในการพัฒนา

ถ้าคนเร็วก็เร็วไปหมด

 

คำสำคัญ (Tags): #คอมพิวเตอร์
หมายเลขบันทึก: 218671เขียนเมื่อ 25 ตุลาคม 2008 08:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:46 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีครับท่านอาจารย์ ใช่เลยครับมนุษย์เป็นทรัพยากรที่สำคัญที่สุด  การพัฒนาทรัพยากรมนูษย์ต้อง พัฒนาด้วยการศึกษา ขอให้อาจารย์โชคดี มีความสุขสุขภาพแข็งแรงครับ

สวัสดีค่ะ ท่าน ผอ. ท่านก็เห็นด้วยนะคะ.........

เรียนอาจารย์ วัฒนา ดิฉัน ศุภลักษณ์ จากเชียงราย เห็นด้วยเป็นอย่ายิ่ง และขอแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ

คอมพิวเตอร์จัดเป็นเทคโนโลยีทางการศึกษาที่ทันสมัย สามารถเชื่อมต่อระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตได้อย่างกว้างไกล รวดเร็วไม่มีขอบเขต การที่คนสามารถพัฒนาระบบคอมพิวเตอร์ให้รวดเร็วขึ้นอยู่ตลอดเวลา นับว่าเป็นการพัฒนาด้านการสื่อสาร ทำให้ได้รับข้อมูลข่าวสารอย่างฉับไว และคนที่สามารถพัฒนาคอมพิวเตอร์ ให้เร็วต้องเป็นคนเร็ว คนเร็วเป็นคนที่ใฝ่ศึกษา แสดงให้เห็นว่า การศึกษาพัฒนาคน คนพัฒนา คอมพิวเตอร์ ระบบคอมพิวเตอร์จะไปถึงไหนนั้น คิดว่าคอมพิวเตอร์จะต้องมีการพัฒนาไปไม่มีสิ้นสุด ตราบใดที่คนไม่หยุดการศึกษา คอมพิวเตอร์นอกจากจะเป็นเทคโนโลยีที่มีประโยชน์แล้ว อาจเป็นโทษต่อผู้ใช้ได้ จะเห็นได้จาก การใช้เชื่อมต่อในระบบอินเตอร์เน็ตแล้ว จะกว้างไกล..ไร้ขีดจำกัด ถ้าไม่มีคุณธรรม/จริยธรรมในการใช้ จะส่งผล กระทบต่อผู้ใช้ได้ทันที โดยเฉพาะ เด็กและเยาวชน จะรับเอาวัฒนธรรมที่ไม่เหมาะสม ก่อให้เกิดปัญหาอื่น ๆตามมาอย่างมากมาย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท