ผู้ชายที่เกิดวันพุธ


ด้วยอุปนิสัยที่เป็นคนเจ้าชู้พ่อไก่แจ้ จึงมักเป็นคนที่มากมายหลายใจและใช้ความรักได้อย่างสิ้นเปลืองที่สุด เป็นคนที่รักพี่เสียดายน้องเสมอ จึงมักจะรักมากและสร้างความหวังให้กับผู้คนมากมาย

ขอโทษด้วยนะ เพราะมีเฉพาะคนเกิดวันพุธ กลางวัน หรือ กลางคืนไม่มี....

      อุปนิสสัย...เป็นคนที่ช่างคิดและมีความรอบรู้สูง มักเป็นนักวกิชาการหรือนักคิดเป็นส่วนมาก มีความสามารถหลาย ๆ ด้าน และเป็นคนที่เอาใจใส่สนใจกับความก้าวหน้าของตนเองอย่างสูง จิตใจโอบอ้อมอารีและเป็นคนที่มีน้ำใจกว้าวดุจมหาสมุทร เพื่อนฝูงชอบคบหาเพราะเป็นคนช่างเกรงใจและถนอมน้ำใจผู้คนอยู่เนืองนิตย์เพราะชอบอาสารับปากช่วยเหลือผู้คน หากวันข้างหน้าได้เป็นใหญ่เป็นโตเป็นผู้แทนได้อย่างเหมาะสมมาก เพราะเห็นอกเห็นใจคนรอบข้างอย่างดีเยี่ยม แต่เมื่อยามเก็บกดจะหมดที่อดกลั้นก็มักจะกเจรจา พูดจาได้เฉียบขาด และเจ็บแสบเหมือนกัน วัยเด็กมีคนล้อมหน้าล้อมหลังหลงเสน่ห์มากมายเพราะเป็นคนที่น่ารัก และเรียบร้อยคนหนึ่ง มักจะเป็นผู้นำเพื่อนฝูงเสมอในวัยเด็ก ดวงตามีเวทมนตร์ขลังอย่างมาก หากใครได้มองแล้วจะปลาบปลื้มนิยมชมชอบและพึงพอใจแทบทุกคน...

     การงาน...ผู้ชายวันนี้มักชอบงานที่เกี่ยวกับการเพ้อฝันที่มองโลกในแง่สวยงามได้อย่างเลิศเลอ มักจะชอบงานที่สบาย ๆ แล้วทำงานอย่างอึดอัดจนน่ารำคาญในบางครั้ง จนบางครั้งมีผู้เข้าใจผิดหาว่าเป็นคนอู้งานหรือขี้เกียจได้นะครับ ไม่ชอบงานจุกจิกที่ต้องแก้ปัญหามากจนปวดสมอง ชอบการทำงานที่มั่นคงมากกว่าชอบดิ้นรนหรือเสี่ยง งานราชการทุกประเภทเหมาะมาก เพราะไม่มีวันที่จะอดตายหากได้เข้าไปทำ ถ้าเป็นการค้าขายกิจการเกี่ยวกับเอ๊กซ์ปอร์ด อิมปอร์ด จะเหมาะมาก ชอบออกสังคมที่เจอะเจอผู้คนจึงเหมาะที่จะทำงานเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ได้เช่นกัน ถ้าชอบสถาปัตย์ หรืองานเกี่ยวกับศิลป์ก็จะโด่งดังสุดฟากฟ้าเลยทีเดี่ยว...

     ความรัก...ด้วยอุปนิสัยที่เป็ฯคนเจ้าชู้พ่อไก่แจ้จึงมักเป็นคนที่มากมายหลายใจและใช้ความรักได้หอย่างสิ้นเปลืองที่สุด เป็นคนที่รักพี่เสียดายน้องเสมอ จึงมักจะรักมากและสร้างความหวังให้กับผู้คนมากมาย วาจาคำพูดจะอ่อนหวานจนชวนไหลหลงยิ่งกว่าลงสาริกาลิ้นทองเสียอีก ช่างติช่างเลือกจึงมักได้แร่ในบทสุดท้าย หากวันใดมีความจริงใจกับใคร ๆ จริง ๆ ต้องหมั่นระวังกรรมเก่าที่หลอกลวงเขาจะตามมาสนองไว้ด้วยนะครับ รสชาติของความรักจะมีเทคโนโลยีสูงและเทคนิคนำสมัยเสมอ ชอบผู้หญิงที่แต่งตัวเด่นทันสมัย มักเน้นคุณสมบัติพิเศษที่เป็นเนื้อคู่ได้คือคนที่อ่อนหวาน

     ลาสักษณะเนื้อคู่...มั้กมองอย่างถ่องแท้และเลือกมากจนแน่ใจว่าดวงชะตามีนิสัยสมพงศ์อุดมการณ์ไปกันได้ จึงจะเริ่มจริงจังและตรึงใจ มักจะเป็นเพื่อนร่วมชั้นคนร่วมอุดมการณ์กับความฝันที่ล่วงรู้จิตใจมาเนิ่นนานแล้วจึงเป็นเนื้อคู่จริง หรือคนร่วมงานหรือใกล้เคียงกันในสถานที่ทำงาน แรกพบไม่ถูกชะตากันก่อนแต่ต่อไปก็จะยิ่งรักกันมากขึ้น ผู้หญิงของหนุ่มวันนี้มักจะเย่อหยิ่งถือตัวจนอยากจะเอาชนะ จึงกล่าวได้ว่าลักษณะนิสัยของหญิงดวงคู่ของผู้ชายวันพุธมีความอ่อนหวานเชือดเฉือนอารมณ์ชายได้อย่างราบคาบทีเดียว...ที่สำคัญชอบคนอายุน้อยกว่า

     วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่...ต้องอ้อนวอนให้กามเทพเห็นใจฝากศรเสน่ห์ที่หัวใจหญิงคนรักที่เป็นดวงสมพงศ์คู่สมพงศ์คือผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์ วันพุธ และวันจันทร์ จึงจะเป็นดวงคู่ที่สมพงศ์กัน

     วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่...ถ้าหัวใจซุกซนสะดุดเอาคนที่เกิดวันอื่นที่ไม่ใช่วันเด่นไม่ใช่เป็นเนื้อคู่แท้ ชีวิตมีดวงความรักอุปสรรคมากมาย จะทำมาค้าขายก็ไม่รุ่งเรืองเท่าที่ควรนัก ดวงความรักจะไม่สมบูรณ์ มีดวงจะสร้างปัญหาให้เกิดความร้าวฉานขึ้นได้เสมอ บางท่านอาจจะต้องเจอะเจอคู่เวรที่สร้างกรรมร่วมกันมาจึงต้องกัดฟันอดทนอดกลั้นต่อไป...

     วันสมพงศ์ของบุตรบริวาร...ผู้ชายเกกิดวันพุธหากมีบุตรจะหาบุตรชายได้ยากแลแมกจะได้บุตรหญิงหรือเมื่อมีบุตรชายแล้วก็ยังไม่ได้ดังใจสมความคาดหมาย ในเรื่องความสำเร็จของบุตรดวงโฉลกถูกชะตากับบุตรหญิงมากกว่า มีบุตรได้ควรไม่เกิน 2 คน นับว่าเป็นดวงส่งเสริมชะตามาก และดวงบุตรถ้าเกิดวันศุกร์หรือวันเสาร์จะนำโชคมหามงคลให้กับครอบครัวได้อย่างรุ่งเรือง...

     ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่...ช่วงอายุที่กามเทพจะดลใจ...ช่วงชีวิตที่มีคู่แต่งงานแล้วสุขสดชื่นสบายใจเป็นช่วงที่คุณจะมีอายุ 26 - 32 ปี ช่วงนี้มีดวงคนรักคนชอบให้เลือกอย่างน่าตืนเต้นมากมาย และดวงของความรักก็อยากสร้างเนื้อสร้างตัวอย่างรวดเร็ว คุณเป็นคนที่ต้องการกำลังใจสูงจึงมักจะต้องการใครสักคนที่รู้ใจเป็นเพื่อนเป็นเงา เป็นชีวิตใหม่ที่ตามติดอยู่คู่คุณตลอดไป อยากให้ใช้ความเหมาะสมและความพร้อมเข้ามาเป็นปัจจัยในการตัดสินใจด้วย เพราะคุณเป็นคนชอบใช้อารมณ์ตัดสินชะตาทำให้ล้มเหลวบ่อย ๆ นะครับ...

     สีสันรสนิยมของการแต่งกาย...ช่างเลือกช่างแต่งและพิถีพิถันในการปรุงแต่งร่างกายยิ่งนัก หนุ่มวันนี้รักสีสันที่สดใสบ่งบอกถึงความบริสุทธิ์และอิสรภาพ สีเด่นถูกโฉนกสีขาว สีฟ้า และสีแดง
    

 

คำสำคัญ (Tags): #สมปรารถนา
หมายเลขบันทึก: 217356เขียนเมื่อ 18 ตุลาคม 2008 14:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท