ด้วยความยินดียิ่ง


ยินดีครับ

.....ได้อ่านคำสั่งแต่งตั้งใหม่ข้าราชการใน กองบัญชาการกองทัพไทย..เมื่อวาน..มีเพื่อนร่วมรุ่น สจว.103 ของเรา 2 ท่านได้รับการเลื่อนยศสูงขึ้น 2 นายคือ พ.ท.สานิย์ สุขเจริญได้เลื่อนไป พ.อ. ตำแหน่ง รอง สกท. (ที่ทำงานเดิม)แต่ตำแหน่งใหญ่ขึ้นขอแสดงความยินดีกับพี่ต๋อยด้วยครับและอีกท่านคือ พ.อ.หญิงดารณี สิทธฺปัทมะ ได้เลื่อนเป็น พ.อ.หญิง เช่นกัน ตำแหน่ง อจ.กภษ.รร.ตท. ขอแสดงความยินดีด้วยเช่นกันครับ....แจ้งข่าวมาให้เพื่อนๆ สจว.103 ทราบเพื่อเตรียมไปถล่มกัน(ฉลองตำแหน่งใหม่)...............ขอบคุณ(รูปท่านทั้ง 2 ไม่มีครับเพราะใช้คอมฯที่ทำงานไม่ได้ลงรูปไว้ครับ...รอทหารอากาศขนาดโตมาลงรูปให้ล่ะกัน

คำสำคัญ (Tags): #ยินดี
หมายเลขบันทึก: 214857เขียนเมื่อ 8 ตุลาคม 2008 09:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

แวะมาทักทายค่ะ ท่านแอ๊ด และขอแสดงความยินดีกับพี่ท่านทั้งสองด้วยค่ะ เรียน สจว.แล้วดีอย่างนี้นี่เอง

ขอบคุณน้องแอ๊ดที่โทรศัพท์มาแสดงความยินดี และยังแจ้งข่าวให้เพื่อน ๆ ได้ทราบ งานนี้ สำหรับ สจว.๑๐๓ ของเราได้เลี้ยงใหญ่แน่นอน ตั้งงบไว้แล้วเงินประจำตำแหน่งสัก ๓ - ๔ เดือน เลี้ยงให้หมดไปเลย ได้มาฟรี ๆ กลัวอะไร เพื่อความสุข รอประดับยศก่อนนะครับน้องแอ๊ด

ล้างท้องรอมาหลายวันแล้วน้าต๋อยเนื่องเงินหมดเลยไม่มีตังค์กินข้าวอ่ะ

ขอให้คุณแอ๊ดโชคดีด้วยนะคับ

ขอบคุณพี่หนูนาที่แวะมาอวยพรครับ

H62

ก็เจอบันทึกของหนุ่มแอ็ดจนได้ขอบคุณเพื่อน ๆ ที่แสดงความยินดีนะค่ะ แต่ของแป๊วไม่มีเงินตำแหน่ง แต่เปลี่ยนแค่ตำแหน่งเฉย ๆ ๆ ช่วยตรวจดวงชะตาให้หน่อยค่ะว่าจะได้ไปถึงนายพลหญิงไหมจ๊ะ ฮิ ๆ ๆ ๆ ขอบอกติดยศเมื่อวันที่ 24 พ.ย.51แล้วค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท