วิจัยสถาบัน: ไม่ยากถ้าตั้งใจทำ


โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนานักวิจัยสถาบัน รุ่นที่ 4 เริ่มแล้วครับ!!!

          ช่วงนี้เริ่มต้นปีงบประมาณใหม่โครงการต่างๆ ที่ได้ทำมาในปีงบประมาณก่อนๆ ก็เริ่มกลับมาทำใหม่อีกครั้ง โครงการหนึ่งที่ขาดไม่ได้ก็คือ โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนานักวิจัยสถาบัน จากการดำเนินงานที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่ามีบุคลากรสายสนับสนุนของมหาวิทยาลัยนเรศวรหลายคนที่ได้ผ่านการฝึกอบรม และได้มีผลงานวิจัยสถาบันที่นำเสนอในงานนเรศวรทุกปี ตั้งแต่เริ่มโครงการฯ มา

         สำหรับใครที่คิดว่า ทำวิจัยสถาบันไม่เป็น ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไรดี จะปรึกษาใครกรณีที่มีปัญหาในการทำวิจัยสถาบัน ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไป เพียงแค่คุณมีความตั้งใจจริงที่จะศึกษา และลงมือปฏิบัติจริง

         ในปีงบประมาณ 2552 นี้สถาบันบริหารการวิจัยและพัฒนาได้จัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนานักวิจัยสถาบัน (รุ่นที่ 4) เพื่อที่จะพัฒนาบุคลากรสายสนับสนุนการเรียนการสอน ให้ทำวิจัยสถาบันเพื่อพัฒนางาน และเป็นข้อมูลสำหรับผู้บริหารในการพัฒนาหน่วยงาน โดยโครงการนี้จะเริ่มต้นตั้งแต่ ฝึกเขียนโครงร่างการวิจัย การสร้างเครื่องมือในการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูล การเขียนรายงานวิจัยฉบับบสมบูรณ์ ฝึกการนำเสนอบนเวที ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบโครงการ คนที่เข้าอบรมก็จะได้ผลงานวิจัยสถาบันของตนเองอย่างน้อยๆ คนละ 1 เรื่องเลยทีเดียว ซึ่งการฝึกอบรมก็จะแบ่งระยะเวลา ออกเป็น 4 ช่วงด้วยกันโดยเว้นระยะเวลาให้ผู้เข้าอบรมกลับไปปฏิบัติจริง แล้วจะมีการติดตามงานเป็นระยะๆ

ช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงการประชาสัมพันธ์ ถ้าท่านใดสนใจก็สามารถสมัครได้ที่ สถาบันบริหารการวิจัยและพัฒนา ซึ่งในมหาวิทยาลัยนเรศวรเองก็ได้มีหนังสือเวียนไปตามแต่ละคณะแล้วครับ

หรือถ้าใครต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ก็สามารถสายตรงมาสอบถามรายละเอียดได้ที่ เบอร์ 1662 (ศิวะวัชร์  สุทธิ) ได้เลยครับ งานนี้รับจำนวนจำกัด เพียง 50 ท่านเท่านั้นถ้าพลาดงานนี้ต้องรออีกที ปีหน้านะครับ

หมายเลขบันทึก: 214329เขียนเมื่อ 6 ตุลาคม 2008 12:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณค่ะ ที่มีการจัดโครงการแบบนี้ทุกๆ ปี ไม่ยากจริงๆ ค่ะ ถ้าตั้งใจ

ประชาสัมพันธ์ให้เรียบร้อยแล้ว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท