มะเร็ง , อนุมูลอิสระ คือสารพิษ


ค้นตำราเก่าๆที่คุณแม่เก็บไว้ในตู้หนังสือค่ะ

มะเร็ง

เกิดจากร่างกาย ได้รับสารเคมีที่ปะปนอยู่นอาหาร หรือเกิดจากเชื้อรา อัลฟลาทอกซิน เช่น ถั่วลิสงป่น พริกป่น งาดำป่น ที่ทิ้งไว้เกิน 20 นาที จะเกิดเชื้อราอัลฟลาทอกซิน เข้าไปยึดพื้นที่ และอาหารที่เป็นเนื้อสัตว์รมควัน หรือ ย่างจนไหม้เกรียม เนื้อสัตว์หมักดินประสิว สารกันบูด สารฟอกสี

     เกิดจากฮอร์โมนเพศชาย (เทสโทสเตอโรน) และ เพศหญิง (แอสโตรเจน) ที่มีอยู่ในร่างกายทุกคน ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ไม่สัมพันธ์กัน คือมากไป รือน้อยไป (ต้องกินน้ำกระชายเข้าไปปรับสมดุลของฮอร์โมนให้พอดี) หรือเซลล์มะเร็งเกิดขึ้นเองได้จากความเครียดสะสม ทำให้เซลล์ฝ่ายดีในร่างกายเสื่อม และตายเร็วขึ้น แต่ตัวเซลล์มะเร็งจะเจริญเติบโตได้รวดเร็ว

     ถ้าเราใส่โปรแกรมในจิตใต้สำนึกของเรา ว่าเราเป็นคนอ่อนแอ ร่างกายก็ไม่ส่งเอนไซม์ไปทำลายเซลล์มะเร็ง ก็ปล่อยให้มันโตขึ้นทุกวัน

     ตัวเซลล์มะเร็ง จะดึงโปรตีน และกรดอะมิโนทั่วร่างกายไปใช้ ตัวเซลล์ที่เป็นฝ่ายดีที่เริ่มอ่อนแอเพราะความคิดของตัวเราเองว่าเราเป็นคนอ่อนแอ ก็จะไม่มีสารอาหารบำรุงเซลล์ฝ่ายดี เพื่อให้เซลล์ฝ่ายดีหรือเอ็นไซม์ และไขมันไปดักจับและทำลายเซลล์มะเร็ง

     (ใช้เห็ดสามอย่างปรุงอาหาร ห้ามผัดน้ำมัน กินพื่อขับสารพิษในร่างกายเป็นประจำ ป้องกันมะเร็งตั้งแต่ยังไม่เป็น)

อนุมูลอิสระ คือสารพิษ

     ในร่างกายคนจะต้องมีประจุไฟฟ้าลบ อยู่ในปริมาณมาก วิ่งอยู่รอบๆ เซลล์ของร่างกาย ถ้ามีเชื้อโรคเข้ามา ตัวประจุไฟฟ้าลบ จะวิ่งไปเกาะเชื้อโรค ทำให้เชื้อโรคมันระเบิด ประจะไฟฟ้าลบ จึงมีประโยชน์

     แต่ถ้าประจุไฟฟ้าลบมีน้อย เวลาเชื้อโรค หรือสารพิษเข้ามามากกว่า มันจะดูดประจุไฟฟ้าลบไปหมด จนเรามีไม่พอหรือไม่เหลือประจุไฟฟ้าลบ เชื้อโรคมันจะขยายตัวได้ง่าย

     ตัวประจุไฟฟ้าลบ หามาได้จาก การกินผัก ผลไม้ (การกินเนื้อสัตว์มากไป จะเป็นการดึงประจุไฟฟ้าลบในร่างกายให้เสียไป)

     ตัวประจุไฟฟ้าลบได้จาก อัญมณี แหวนเงิน แหวนทอง หรือที่เรียกว่า โลหะบำบัด (จะนำเสนอในโอกาศต่อไป)

     เสื้อใยสังเคราะห์เป็นตัวไปทำลายประจุไฟฟ้าลบ แต่ผ้าไหมไทย ผ้าฝ้าย เป็นตัวไปเพิ่มประจุไฟฟ้าลบ

     ตัวประจุไฟฟ้าลบ ได้จากความยึดมั่นในสิ่งศักดิ์สิทธ์ ยึดมั่น ทำดี จิตใจสงบ

     ตัวประจุไฟฟ้าลบ ได้จากความอบอุ่นในครอบครัว (สัมผัสบำบัด) หรือได้จากการฟังดนตรี (ดนตรีบำบัด) เพลงบางประเภทจะเพิ่มประจุไฟฟ้าลบ หรือการใช้กลิ่นบำบัด กลิ่นน้ำหอมจะช่วยสร้างประจุไฟฟ้าลบได้ เช่น กลิ่นของน้ำปรุงไทยเก้าชนิด (เก้ากลิ่นในขวดเดียว)

     ฉะนั้น ถ้าในร่างกายมีประจุไฟฟ้าลบในเลือดมากกว่าบวก เลือดจะสะอาด ถ้ามีประจุไฟฟ้าบวกมากกว่าลบ ก็กลาย เป็นเลือดสกปรกเลือดเป็นพิษ

บันทึกต่อไป ดึงสารพิษที่ผิวหนัง

คำสำคัญ (Tags): #สุขภาพ#อาหาร
หมายเลขบันทึก: 213992เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2008 11:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท