พลพรรค รักกันเอย


เพื่อน..ก็เหมือนดวงดาว แม้ไม่ได้อยู่ใกล้กัน แต่ก็ส่องแสงสว่างถึงกันได้ทุกเวลา

.

·     เพื่อนที่ดีมีค่ากว่าเงินนับแสน.....หากแม้นว่าคนเราเกิดมาอยู่เพียงลำพังก็คงเดียวดาย

·     โรงเรียนเชียงกลมวิทยาของเราแม้จะเป็นโรงเรียนเล็กๆประจำตำบลแต่ก็เป็นเหมือนบ้านแสนที่อบอุ่น

·     30 ชีวิตที่ร่วมสร้างสรรค์ ต่างร่วมกันฝันฝ่า  ต่างแปลกกันตรงที่มา แต่จุดหมายนั้นเพียงสิ่งเดียว

·     ฉันมีความสุข....ฉันมีความสุข.....ฉันมีความสุข

·     ฉันมีเพื่อนร่วมงานที่น่ารัก...สนุกสนาน...ร่วมงานแข็งขัน...รักใคร่..ผูกพัน...รักกันที่ ช.ก.ว

หมายเลขบันทึก: 212998เขียนเมื่อ 30 กันยายน 2008 16:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • คุณครูเก่งจังเลยครับ
  • แต่งภาพได้ดีแล้ว
  • คุณครูสอนวิชาอะไรครับ

 ขอให้มีความสุขมาก ๆ น่ะค่ะ

              

  • ขอบคุณอ.  ขจิต ฝอยทองที่ปรึกษา~natadee Pสำหรับกำลังใจนะคะ
  • เวบอาจารย์มีประโยชน์มากจริงๆค่ะ
  • หนูสอนภาษาอังกฤษช่วงชั้นที่ 3-4
  • ขอชื่นชมอาจารย์มากๆค่ะ เยี่ยมมากๆเลย
  • หนูเป็นนักกิจกรรม ทำ อย.น้อยและ to Be No.1เลยส่งรุปมาฝากค่ะ
  • จะขอนำแนะนำจากอาจารย์อีกนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท