khutbah idilfitri 1429 : คุตบะฮฺวันรายออิดิลฟิตรี ฮ.ศ.๑๔๒๙


อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันรายออีดิลฟิตรี ประจำปี ฮ.ศ. ๑๔๒๙ ในโอกาสนี้คณะอิสลามศึกษาร่วมกับสถาบันอัสสลามจัดทำคุตบะฮฺวันรายออิดิลฟิตรี ฮ.ศ.๑๔๒๙ ใครส่นใจเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ลิงค์ http://www.esnips.com/web/albasra1sStuff  เกือบลืมไปครับคุฏบะฮฺดังกล่าวเขียนเป็นภาษามลายูอักษรยาวีปัตตานีครับ

และสำหรับท่านที่ต้องการฟังคุฏบะฮฺวันอีดิลฟิตรี ฮ.ศ. ๑๔๒๙ โดย ดร.อิสมาอีลลุตฟี จะปะกียา เชิญเข้าไปฟังและดาวน์โหลดได้ที่ http://www.esnips.com/web/albasra1sStuff เช่นกันครับ

หมายเลขบันทึก: 212472เขียนเมื่อ 28 กันยายน 2008 16:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 22:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สาลาม

อีดมูบาร็อก ขอเอกองค์อัลลอฮฺทรงประทานพรให้ท่านและครอบครัว ประสบแต่ความสุขความเจริญ มีจิตอีมานศรัทธามั่นคง สุขภาพพลานมัยสมบูรณ์ มียารอกัต เราะฮฺมัต ริสกีที่ดีงาม ตลอดไป เทอญ....อามีน

งั้นผมขอรอฉบับภาษาไทยนะครับ

สลามครับคุณชุมพล

  • ยินดีที่ได้รู้จักครับ และขอต้อนรับสู่โกทูโน ครับ
  • ตะก็อบบะลัลลอฮฮูมินนาวะมินกุม ขออัลลอฮฺทรงประทานบารอกะฮฺ ความสุข ความเจริญเนื่องในวันอีดิลฟิตรีแด่คุณชุมพลและครอบครัว อามีน

 

  • ผมไม่แน่ใจว่าฉบับภาษาไทยจะมีหรือไม่ หรือทันแปลหรือไม่
  • ตะก็อบบะลัลลอฮฮูมินนาวะมินกุม มะอัฟซอฮิร บาตินครับ อ.จารุวัจน์

อาจารย์ค่ะ ชวนอ่านค่ะ เกียรติยศแห่งศรัทธา 

พอดีมีท่านหนึ่งแสดงความเห็นไว้ใน ทำไมมุสลิมไม่กินหมู ?  หาก อ. มีความเห็นใดเพิ่มเติมก็รบกวนนะคะ ขอบคุณค่ะ

ผมได้เข้าไปอ่านบันทึกเรื่อง เกียรติยศแห่งศรัทธา และบันทึก  ทำไมมุสลิมไม่กินหมู ?  ของคุณ  morisawa  แล้วครับ เป็นบันทึกที่ดีมากครับ ขอให้สู้ๆครับ อย่าเพิ่งท้อและระทม ขอเป็นกำลังใจครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท