คำตอบของน้องหญิง...เมื่อเจอแบบนี้ท่านจะทำอย่างไร


แล้วถ้าเป็นท่าน...ท่านคิดอย่างไรครับ

Subject: เจอแบบนี้ท่านทำอย่างไร

ถ้าคุณ รักใครสักคน แล้วเขาก็คบกับคุณ มานานพอสมควร

แต่แล้วช่วงเวลาหนึ่ง คุณไม่มีเวลาให้เขาเลย

เขากลับมีข่าวร้ายมาบอกคุณว่า

เลิกกันเถอะ ...

และเขาก็บอกว่า เขาแอบชอบเพื่อนเรา

เพราะทั้งอ่อนหวาน พูดจาเสียงหวานเข้าหู เรียบร้อย กิริยามารยาทดี

ต่างจากเราที่ไม่ได้เรียบร้อย แล้วก็ไม่ได้เสียงหวานอย่างเขาคนนั้น


แต่ไม่นานนัก เขากลับมาขอคืนดีกับคุณ

เขาบอกคุณว่า สิ่งที่เขาคิดไว้ ว่าเพื่อนเขา จะดีทุกอย่าง ซึ่งผิดคาด

เขาไม่ได้เรียบร้อยอย่างที่คิด ไม่ได้เป็นคนหวานอย่างที่คิด

ถ้าเป็นแบบนี้แล้ว คุณจะให้อภัย แล้วคบกับเขาอีกครั้งไหม


------------------------------------------------------------
คำตอบของน้องหญิงที่ตอบเมลล์กลับมา......ว่า

ถ้าเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ขึ้นกับตัวจริง ๆ ก็คงตัดสินใจยากเหมือนกันนะ
คำตอบที่จะตอบนี้คงทำให้ตัวเองดูเป็นนางเอ้กนางเอกน่าดูเลย
ลองอ่านคำตอบของนางเอกคนนี้ดูนะ

"ฉันไม่เคยนึกโกรธรึโทษคุณในวันที่คุณเลือกที่จะไป
เพราะฉันเองที่ไม่มีเวลาให้  ไม่อ่อนหวานเหมือนใคร ๆ ที่คุณต้องการ
คงได้แค่เสียใจแล้วก็ไม่เข้าใจว่าที่ผ่านมาระหว่างเรามันคืออะไร

แม้แต่วันนี้ที่คุณกลับมา  ฉันก็ยังไม่เข้าใจว่าคุณกลับมาเพื่ออะไร
การกลับมาครั้งนี้มันอาจทำให้ฉันดีใจ
แต่ฉันจะดีใจกับการกลับมาของคุณครั้งนี้ได้นานแค่ไหน
เพราะตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้  ฉันก็ยังเป็นฉันคนเดิม
เป็นผู้หญิงที่ไม่ได้อ่อนหวาน  หรืออ่อนโยนไปกว่าเดิม
หากวันนึงที่คุณเจอคนที่อ่อนหวานอ่อนโยนอย่างที่คุณต้องการล่ะ
แล้วฉันยังจะต้องเจอกับความเสียใจนั้นอีกเมื่อไหร่
ขอบคุณที่กลับมาในวันนี้
แต่สิ่งที่มีให้ได้คือความเป็นเพื่อนเท่านั้น
ฉันพร้อมที่จะยินดีที่จะเห็นเพื่อนเดินจากไปกับคนที่เพื่อนรัก
มากกว่าที่จะต้องเสียใจอีกครั้งที่เห็นคนที่ฉันรักเดินจากไปกับใครอีกคน"

ว้าว.....  เหมือนนิยายน้ำเน่าเลย  พอเอาเข้าจริงก็พูดไม่ออกล่ะ
อ่านไปอ่านมา  ไม่ใช่นางเอ้กนางเอกแล้วนะ
ดูเหมือนเป็นนางเอกใจร้ายมากกว่านะเนี้ย

หมายเลขบันทึก: 20983เขียนเมื่อ 26 มีนาคม 2006 22:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท