บทเริ่มต้น


สวัสดีครับพี่ๆ เพื่อนๆ....

นี่เป็นครั้งแรกของผมกับการเริ่มเขียนบล็อกเพื่อเล่าเรื่องราวต่างๆ

ผมสนใจการถ่ายภาพครับ จึงได้กัดฟันซื้อกล้องมา 1 ตัว และตั้งใจจะใช้มันจนกว่ามันจะพัง

(แต่ผมไม่ยอมให้พังหลอกครับ)....ที่ผมชอบก้อเพราะผมว่ารูปมันเล่าเรื่องราวอะไรได้มากมาย

อีกอย่างผมเป็นคนมีมุมมองแปลกๆครับ ไว้จะเล่าให้ฟังต่อไปนะคร้าบบบบ

สำหรับวันนี้ฝันดีครับ

คำสำคัญ (Tags): #ถ่ายภาพ
หมายเลขบันทึก: 208921เขียนเมื่อ 15 กันยายน 2008 22:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:08 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีครับ

         แวะมาเป็นกำลังใจครับ

                          รพี

สวัสดีค่ะ

ชอบถ่ายรูปเหมือนกันค่ะ

แต่ยังไม่ค่อยรู้จักมุมเท่าไร

จะรอก๊อปมุมมองนะคะ

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ

- แวะมาทักทาย จะติดตามดูภาพสวย ๆ นะค่ะ

อย่าเรียกว่ามุมมองแปลกเลยค่ะ (เดี๋ยวจะดูเหมือนตัวเองเป็นคนแปลก)

ต้องเรียกว่า มีมุมมองที่ไม่เหมือนใคร :)

จะรอดูมุมมองแปลกๆนะคะ

ปล ภาษาแปลก สงสัยจะเพราะคนแปลกนี่แหละมั้งคะ :)

สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆทุกคนครับ

มุมมองที่ผมว่าแปลกนี่ คงไม่ได้หมายถึงมุมกล้องครับ

เพราะแต่ละคนก้อมีมุมกล้อง กับ องค์ประกอบที่ต้องการสื่อต่างกัน

แต่จริงๆแล้วผมเป็นคนชอบคิดอะไรแปลกๆ เพราะผมสงสัยไปเรื่อยครับ

ขอบคุณสำหรับการต้อนรับนะครับ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท