สัตว์เลี้ยงแสนรัก


สปิ้ด คนรักหมา น่ารัก เพื่อนแก้เหงา

 แนะนำตัว

         สวัสดีค่ะ  หนูชื่อ แป้งร่ำ สุนัขพันธุ์สปิ้ด  เป็นหลานของคุณตา คุณยาย คุณแม่พาหนูมาจากกรุงเทพฯเมื่อหนูอายุได้ 2 เดือน      เนื่องจากคุณตาซึ่งอยู่ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช อยากได้หลานคุณแม่ก็จัดให้ขับรถมาส่ง  คุณยายเรียกหนูว่า แป้งร่ำ  คุณตากับคุณยายรักหนูมาก(ไม่ได้คิดเองนะ..เป็นเรื่องจริง)  ตอนนี้ หนูอายุปี เดือน แล้ว (โตเป็นสาวแล้วนะ...สวยด้วย) ดูรูปเองก็แล้วกัน 

 

Img_3128

                                          ภาพนี้ด้วยฝีมือของน้านอม  ถ่ายเมื่อ วันที่ 10 กันยายน 2551

...กิจวัตรประจำวันของหนู  ตื่นนอนตอนเช้า เข้าห้องน้ำ อาบน้ำแปรงฟัน...ไม่ใช่  อึค่ะ .....เสร็จแล้วมานั่งรอคุณยายให้ล้างหน้าเช็ดตัว...แปรงขนให้...หนูอาบน้ำอาทิตย์ละ 2 ครั้ง ตัวจึงหอบ....เพื่อนๆคุณยายบอกเองนะ....หนูแป้งไม่มีกลิ่นตัวเลย....ชื่นใจ  อาหารของหนูเป็นอาหารกระป๋อง /ขนม ที่ชอบมาก คือขนมครก  กลางวันนอนพักผ่อน ตอนเย็นรอคุณยายกลับบ้าน แล้วขึ้นรถไปวิ่งเล่นออกกำลังกายที่ทุ่งท่าลาด.....แฮกๆๆๆๆ กลัวหมาตัวใหญ่จัง....วิ่งหนีกลับมาให้คุณยายอุ้ม ......อาไหร่วะอีสาวหนิ.................

                                                          พบกันใหม่นะจะนอนแล้ว

 

 

หมายเลขบันทึก: 208632เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2008 14:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท