การสร้างสรรค์งานสื่อด้วยโปรแกรม SWISH เรื่องที่นิสิตให้ความสนใจ


          ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้โดยดูศักยภาพและประสบการณ์ที่ทรงคุณค่าของบรรดานิสิตทั้งหลาย ให้ได้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันผ่านการเรียนการสอนและการสะท้อนองค์ความรู้ให้บันทึกไปให้อยู่ในเว็บบล็อก ดูออกจะเป็นเรื่องที่สร้างความสนใจให้นิสิต และวันนี้เรื่องการสร้างสรร์งานสื่อด้วยโปรแกรม SWISH เป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจ โดยครูอภิชัย  เป็นผู้มาถ่ายทอดนำเสนอความรู้สู่เพื่อนเรียนรู้ทั้งหลาย ได้ขยายโปรแกรม Swish MAX ในการใช้สร้างสรรค์งานสื่อต่อไป และในฐานะของนักวิชาการและนักบริหารการศึกษา ต้องมีความรู้กว้างบ้างลึกบ้างตามสาระที่จำเป็น ทั้งที่ต้องรู้ (must know) ควรรู้ (should know) และ น่าจะรู้  (nice to know) ก็จะทำให้ดู SMART ในการทำงาน  การมีความรอบรู้รอบด้านในบริบทรอบข้างบนเส้นทางการบริหารการศึกษาก็จะเป็นมูลค่าเพิ่มให้แก่บุคคลนั้น ๆ  ในวันนี้ก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีอีกครั้งหนึ่งซึ่งนิสิตได้มีการกระหายอยากรู้และมีผู้ที่รู้ในกลุ่มมีจิตใจในการแบ่งปันความรู้สู่บรรยากาศเพื่อนเรียนรู้ที่อยากให้ดำรงอยู่ในตัวตนของนิสิตปริญญาโททุกคน       

                                   

หมายเลขบันทึก: 208510เขียนเมื่อ 13 กันยายน 2008 22:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:33 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

ขอบคุณอาจารย์และครูอภิชัยค่ะที่ให้ความรู้เกี่ยวกับโปรแกรม SWISH

อยากเรียนให้มากกว่านี้แต่เวลาหมดเสียก่อน โอกาสหน้าคงได้เรียนรู้อีกนะค่ะ

ขอให้ทุกคนพยายามฝึกฝน...ความสำเร็จก็จะบังเกิดในไม่ช้าครับ....สู้สู้..ขอบคุณอาจารย์มากนะครับ

ขอบคุณคุณนฐมน และ ครูอภิชัย ครับ

...ขอบคุณอาจารย์ดิศกุลมากค่ะที่ให้เวลาเพิ่มเติมในการเรียนโปรแกรมนี้ และขอบคุณพี่อภิชัย (พี่อ๊ออดของเรา)ที่เป็นวิทยากรให้ความรู้ครั้งนี้ด้วย อยากให้เพื่อน ๆ พยายามเข้านะคะสักวันต้องทำได้ค่ะ เพื่อพัฒนาตนเอง ตัวเองก็จะพัฒนาตนเองและจะพยายามเช่นกันค่ะ...

ผมน่ะสิครับ พลาดงานนี้ไปได้เพราะอาการป่วยของผม แถมทางไปบ้านผมน้ำยังท่วมอีกครับ อาจารย์ ผมล่ะเสียดายจริงๆ แต่ผมก็ได้โหลดมาไว้ในเครื่อง และก็ได้นำแบบฝึกหัดที่พี่อภิชัยนำมาแจกเพื่อนๆแล้ว ก็ไม่น่ายากเกินความสามารถครับ พอไหวครับอาจารย์ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยอาจารย์ ดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะครับ

คนพลัดถิ่น เค้าไม่ธรรมดา เค้าฟรีสสสสสสอยู่แล้ว

ยินดีกับเพื่อนนิสิตที่มีเพื่อนเก่ง และอาจารย์เยี่ยม

บรรยากาศการเรีนรู้ในวิชาที่อาจารย์สอนเปิดกว้างด้านการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ให้กับนิสิต รวมทั้งการใช้สิ่งที่ได้จากการเรียนรู้จากอาจารย์และเพื่อน ๆไปใช้ประโยชน์ในวิชาชีพ

ได้เป็นอย่างดี ซึ่งต้องขอขอบคุณอาจารย์และเพื่อน ๆ เป็นอย่างสูงค่ะ

มาเยี่ยมเยียนค่ะ แหม..อาจารย์ดูเท่ห์มากๆเลยหล่ะ

ขอบคุณ อ.ลูกหว้า ครับ ไม่ได้พบกันนานเลยครับ แม่หมอคงสบายดีนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท