เรื่องของใจ


ใจ

เรื่องของใจ

                 คนหนึ่งคนมีเพียงหนึ่งจัยแต่ภายในจัยนั้นจะคิดอารัยก็ไม่สามารถบอกได้เพราะเรารู้ใจตัวเองเพียงคนเดียว  ถ้าเราไม่เอ่ยปากบอกใครก็ไม่มีใครกับเราว่าเราคิดอาไรอยู่และก็ไม่มีใครล่วงรู้ได้  ดั่งคำที่สุนทรภู่กล่าวไว้ว่า อย่าไว้ใจมนุษย์ มันแสนสุดลึกล้ำเหนือกำหนด แม้นเถาวัลย์พันเกี่ยวที่เลี้ยวลด ก็ไม่คตหนึ่งในน้ำใจคน ผมก็ไม่รู้นะว่าบทความนี้ถูกหรือเปล่าเพราะจำได้คับคล้ายคับคลา                 

หมายเลขบันทึก: 207805เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2008 14:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

เรื่องของความรัก หากเราไม่ได้สัมผัสกับตัวเองก็คงไม่มีวันเข้าใจว่าเป็นอย่างไร

เมื่อเลือกที่จะมีรักแล้ว จงดูแลรักาความรักนั้นให้อยู่กับเราให้นานที่สุดล่ะกัน

คนที่ไม่กล้าบอกออกไปส่วนใหญ่คิดว่ากลัวผิดหวังถ้าเค้าไม่รับรักเราและต่อไปก็ไม่กล้าจะมองหน้าเค้าอีก ขอได้แค่มองก็พอ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท