ดอกบัว
อุบล วงศ์ทับแก้ว ดอกบัว วงศ์ทับแก้ว

เคี้ยว สลบ


รู้สึกเวียนศีรษะ สะลึมสะลือ และหมดสติ

ช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีเรื่องราวของการใช้ยาปลุกเซ็กแฝงมาในรูปแบบของเครื่องดื่มชนิดต่าง ๆ ซึ่งถือเป็นอันตรายโดยเฉพาะกับสุภาพสตรี!

         
ที่น่ากังวล เพราะสารกระตุ้นอารมณ์ทางเพศนั้นจะแฝงมาในรูปของกาแฟและน้ำส้ม เครื่องดื่มอันโปรดปรานของสาว ๆ และหนุ่ม ๆ หลายคน และเมื่อดื่มเข้าไปสักครู่ อารมณ์ทางเพศจะถูกกระตุ้นอย่างรุนแรง จนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และปัจจุบันพบว่ากาแฟปลุกเซ็กถูกพัฒนาให้มีสีและกลิ่นคล้ายคลึงกับกาแฟพร้อมดื่มทั่วไปมาก

          เมื่อไม่นานมานี้มีรายงานว่า ชายชาวต่างชาติซื้อบริการทางเพศจากหญิงขายบริการที่พัทยา ก่อนพาเปิดห้องพัก หวังเสพสม แต่ฝ่ายชายกลับ บ่มิสม เพราะถูกคู่นอนวางยา ออกอุบายให้เคี้ยวหมากฝรั่ง หลังจากใส่ปากเคี้ยวได้ไม่นาน เขารู้สึกเวียนศีรษะ สะลึมสะลือ และหมดสติ กระทั่งรู้สึกตัวขึ้นมาอีกที ก็พบว่า คู่นอนตัวแสบหายไปจากห้องพร้อมกับทรัพย์สินของเขาด้วย!!!

          จากการค้นหาเรื่องราวของหมากฝรั่งที่ทำให้หมดสติ ก็พบว่า
หมากฝรั่งดังกล่าวเป็นสินค้าที่มีขายในเซ็กชอป มี่ส่วนผสมของแมลงชนิดหนึ่งและสารประกอบอื่นๆ ผลิตออกมาหลายรสชาติ สามารถนำไปเปลี่ยนใส่ในซองหมากฝรั่งทั่วไปที่มีขายตามท้องตลาดได้ และตามสรรพคุณที่อวดอ้าง ระบุว่า หมากฝรั่ง 1 ชิ้น จะออกฤทธิ์ภายใน 15 นาที!!!

          ดังนั้น วิธีที่ปลอดภัยที่สุด หากไม่อยากตกเป็นเหยื่อกาม หรือถูกรูดทรัพย์ จงอย่าดื่มหรือกินอาหารที่คนแปลกหน้ามอบให้.


ข้อมูลจาก เดลินิวส์

หมายเลขบันทึก: 207797เขียนเมื่อ 11 กันยายน 2008 13:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 02:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท