ไปสรุปงานกันที่ชายหาดจอมเทียน

คาดหวังว่าหาดคงจะสะอาด นักท่องเที่ยวต่างชาติคงจะเยอะ

มีโอกาสได้ไปสรุปงานการจัดการความรู้กัคณะที่ หาดจอมเทียน พัทยา เดินทางไปถึงเย็นวันอาทิตย์

ดูบรรยากาศริมหาดไม่ค่อยมีคนมาเที่ยวเท่าไหร่ทั้งๆที่เป็นวันอาทิตย์  ร้านค้าโรงแรมก็ไม่คึกคักเท่าไหร่

หลังจากเข้าที่พัก   ก็ออกมาหาทานข้าวที่เมืองพัทยา   แต่ก็แพงน่าดู  พอจะกลับที่พักก็คำพอดี

รถ Ford  Escape ศน.สุภสาส์น  ที่พาคณะไปดันเมื่อยไม่อยากวิ่ง อู่ซ่อมก็ไม่รู้จะหาที่ไหน ต้องเดือดร้อนโทรหาพี่หมู ศน.ชลบุรีเขต 2 เจ้าถิ่น  ส่งลูกชายของเพื่อนมาช่วยแก้ไข  ต้องเปลี่ยน แบตเตอรี่กับรถที่มาช่วยพอประคองไปถึงที่พัก

คำสำคัญ (Tags): #หาดจอมเทียน
หมายเลขบันทึก: 204842เขียนเมื่อ 1 กันยายน 2008 16:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2013 15:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

นี่แหละน้า

ไปไม่ชวนกันบ้าง

ถูกคนอิจฉา ละซิถ้า เลยเดี้ยง คราวหน้า คราวหลัง อย่าลืม...

ขอบคุณท่านผอ.ประจักษ์ และครูเก่ามากครับที่กรุณาให้กำลังใจ

อยากมาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับครูเก่ามากๆ เสียดายจัง ผมก็เป็นผู้อาศัยเจ้าของรถและเจ้าโครงการมา ครูเก่าคงเป็นเจ้าภาพทางภาคเหนือเร็วนี้แน่นอน ฝากความคิดถึงด้วยครับ

สวัสดีค่ะคุณน้ายูร

• ขอบคุณที่แวะเยี่ยมช้างค่ะ
  • มาเขียนบันทึกกันค่ะ

น้ายูร

มาเขียนบล็อกกันเถอะ..พูดเหมือนคุณดาวลูกไก่เลยจ้า

• มาทักทายน้ายูร
  • หายไปไหนมาครับ

ขอคุณ คุณดาวลูกไก่

น้องadd    และอาจารย์ขจิต  มากๆครับ

• ที่อุตส่าห์เข็นให้เขียนบล็อก ก็พยายามอยู่ครับ
  • อ่านของแต่ละท่านแล้วเพลิน..สนุก...เลยลืมบันทึกทุกที

มาชวนน้ายูรเขียนบันทึกอีกรอบแล้วค่ะ...

• ตามมาขอบคุณ
  • รออ่านเรื่องรถ mobile computer ครับ
  • น้ายูร
  • สบายดีไหมครับ

สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักน้ายูรน่ะค่ะ..ครอบครัว gotoknow ของเราต่อกันติดจริงๆ ขอบคุณที่แบ่งปันเรื่องราวดีๆค่ะ..

ยินดีมากครับ

ขอบคุณ gotoknow ที่ทำให้ได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้