ครูเอ
จันทลักษณ์ a ใหม่จันทร์แดง

ความรัก


เลิกกัน

ขออภัยทุกท่าน ที่เข้ามาในบันทึกความรัก

...บันทึกความรัก....

ครูเอลบทิ้งแล้วค่ะ มันคงไม่มีประโยชน์อันใด 

เพราะ....รักข้างเดียว

เราเลิกกันแล้ว

คำสำคัญ (Tags): #เลิกกัน
หมายเลขบันทึก: 199238เขียนเมื่อ 6 สิงหาคม 2008 23:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 01:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (27)

เพราะไม่รู้จักความรัก จึงไม่เข้าใจในรัก

ฝาก อันนี้ ให้ค่ะ

แต่ส่วนตัว ณ ปัจจุบัน มีความคิดว่า

รักก็เพื่อรัก
เผื่อแผ่ความรักความคิดถึง
ปล่อยความคิดคำนึงถึงคนที่เรารัก
ให้สายใยสัมพันธิ์ฉันเพื่อน(ในโลกเดียวกัน)ยังดำเนิน

รักเพื่อรัก
ยากนัก จักมีสุขหาก ทำได้

สวัสดีค่ะครูเอ

พูดถึงเรื่องอกหักแล้วจี๊ดดดดดดด ขึ้นมาทันทีเลยค่ะ

แต่ว่าไม่เป็นไรนะค่ะ....เป็นกำลังให้ครูเอค่ะ สู้ๆๆ

ฝาก ขอบคุณจริง ๆ  อีกอัน

เลิกรัก(กัน)ชั่วคราว หรือถาวร บางทีเท่ากับเปิดประตูใจเราเองเริ่มรัก(กัน)กับใครอีกสักคน 

สวัสดีครับ ครูเอ ผมเพิ่งไปแม่ฮ่องสอนมาช่วงปิดเทอม ไปช่วยทำระบบอินเทอร์เน็ตให้กับโรงเรียนบ้านป่าแก่ อ.แม่ลาน้อย จ.แม่ฮ่องสอน ไม่ทราบว่าครูเอรู้จักหรือป่าว ครูที่โน้นผมขอชมทุกคนเลยว่าอดทน เข้มแข็ง ขยัน มุมานะ เก่งมากๆ เลยได้รู้จักกับครูที่โน้น ผมยังเอาโปรแกรม ปพ1 มาใช้งานเลย ของโรงเรียนบ้านห้วยผึ้ง ยินดีที่ได้รู้จักครับ ขอให้สู้ต่อไปนะครับ ผมก็เคยถูกหักอกมานะครับ...

...

คิดถึงเรื่อง ข้างหลังภาพ นะคะ

- - ฉันตายไปโดยปราศจากคนที่รักฉัน

แต่ฉันดีใจที่ยังมีคนที่ฉันรัก  - - ประมาณนี้ค่ะ

....

เป็นกำลังใจให้ครูเอ ค่ะ ...

  • ความรัก"ขอเพียงเรามีรัก" "เราเข้าใจในรักที่เรามีให้" "รักนั้นจะเป็นพลังให้แก่เรา"
  • อ้ายบ่าวขอเป็นกำลังใจให้นะ...สู้ๆๆต่อไปคนที่รักและห่วงเราอยู่ใกล้ตัวเราไง...
  • ความรักที่สมหวังทำให้เรามีความสุข
  • ความรักที่มีอุปสรรคและปัญหาทำให้เกิดทุกข์
  • ถ้าเรา...ให้ความรัก...โดยปราศจาก กิเลส จะทำให้จิตใจเราใสสะอาดเกิดความเมตตากรุณา เมื่อนั้น เราจะมีความสุข เพราะเราไม่ต้องการแลกเปลี่ยนความรักกลับมา เราก็พร้อมจะมอบความรักให้กับทุกๆคนได้ ซึ่งสิ่งนั้นคือ รักแท้
  • จงเก็บความรักของเราไว้ในใจ โดยตัดกิเลสทั้งหลายให้ได้นะคะน้องสาว
  • เป็นกำลังใจให้นะคะ

                

Pขอบคุณค่ะ คุณหมอ

รัก...เข้าใจยากจัง  จริงไหมค่ะ

 

P ขอบคุณค่ะ คุณกล้วยแขก

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

อกหัก  เป็นเรื่องธรรมดา แต่สมหวังนี่ ถ้าจะน่าประหลาดใจ ใช่ไหมค่ะ

P ขอบคุณค่ะ  คุณ poo

สำหรับกำลังใจ  ดีใจที่แวะมาบ่อยๆค่ะ

 

P  ขอบคุณค่ะ  คุณครูอภิชัย

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ คนผิดหวังดีกว่าค่ะ อกหัก มีเลือดออก กลัวค่ะ

 

   P  ขอบคุณค่ะ พี่บ่าว

ครูเอ ก็รูสึกดีขึ้นแล้วค่ะ มันคงเจ็บไม่นานค่ะ 

 

P  ขอบคุณค่ะ พี่สาว

ครูเอ   เคารพการตัดสินใจของเขา

 

 

 

....แล้วเวลาก็ผ่านไป ....คงเหลือไว้..แต่อดีต ......มิตรภาพ ...สิ่งที่เรียกคืนไม่ได้ ....คงมีแต่ เสียดาย ...เท่านั้น

แวะมาเยี่ยมครูเอครับ

ด้วยความระลึกถึงครับ

 

...วันเวลาที่ผ่านไป...มีทั้งความงดงาม...อดีต และความทรงจำดีดีควรเก็บไว้...ทุกอย่างอยู่ที่ใจของเรา..จงอยู่เพื่อที่จะรัก

  •  เอาภาพสวยๆๆๆๆมาฝากนะครับ

 

มาให้กำลังใจครูเอค่ะ..เลิกแล้วก็รักใหม่ได้ค่ะ สู้ๆ

P   ขอบคุณค่ะ   คุณ J.moragot
ขอบคุณสำหรับดอกไม้ และ ไมตรี  

เวลาจะพิสูจน์ตัวเองค่ะ

P  ขอบคุณค่ะ ครูมิม

กำลังไต่ตรองอยู่ค่ะ  รักใหม่... แต่ไม่เหมือนเดิม   ....ขอบคุณค่ะ

ขอบคุณทุกๆ ท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือนกันค่ะ

....กาลเวลาจะ..พิสูจน์...แต่หัวใจ..ก็ยังเหมือนเดิม...

...ความรักทำให้..คนโง่งมงาย....และตาบอดสีไปชั่วขณะ ...

เอากำลังใจมาส่งครูเอค่ะ..

ความรักเป็นสิ่งสวยงาม แต่มันก็ทำให้เราเจ็บปวดมากได้เหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้หมายถึงว่าเราจะรักอีกไม่ได้นะคะ..เป็นกำลังใจค่ะ

P  ขอบคุณค่ะ ครูมิม

ยินดีที่แวะมาบ่อยๆค่ะ  

...หัวใจเจ้ากรรม ....

..อ่อนไหวจริง....

 

P  ขอบคุณค่ะ  คุณคนพลัดถิ่น

..พรุ่งนี้ก็เป็นวันใหม่ล่ะ ...

 

ครูเอจ๋า...

     แวะมาทักทาย....

     พรุ่งนี้  รอยยิ้มอาจเกิดขึ้นใหม่ได้ค่ะ  สู้ๆนะคะ

P ขอบคุณค่ะครูตุ๊กแก

...ยิ้มค่ะ....ยิ้มสู้..

เสียดายจัง...ครูเอ

พี่ยังไม่ได้อ่านเลย

 

P ขอคุณค่ะพี่วินดี้

ครูเอตอบช้ามากๆๆๆ

ขออภัยมากๆค่ะ

มีเรื่องราวผ่านมากมาย  และก็กลายเป็นทั้งอดีตที่น่าจดจำ และประทับใจ

 

และวันนี้ความรัก  ก็ทำให้โลกสดใสขึ้นอีกครา

ขอบคุณความรัก

สวัสดีค่ะ ครูเอ

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ปีใหม่ไทยขอให้มีความสุขค่ะ อยากเห็นรอยยิ้มของครูเอค่ะ

หวัดดีค่ะ

มาดูความว่างเปล่าในความรัก

รัก ...คือรัก นะคะ ยังไงก็รักค่ะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ฝากไปเยี่ยมที่นี่ด้วยนะคะ http://gotoknow.org/blog/phayorm04/254905

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท