บันทึการเรียน 3 สค 2551


Multimedia

3สค.2551 การเรียนยิ่งเพิ่มความยากมากขึ้น ความเครียดสูงขึ้นบางครั้งรู้สึกเหนื่อยเหลือเกินท้อแท้มีคำถามหลายคำถามให้ตัวเองว่า ทำไม ๆๆๆ...

คำตอบที่ชัดตายตัวยังตอบตัวเองไม่ได้เลย  รู้แต่เพียงไม่มีใครบังคับให้เรียนอยากมาเรียนเอง  อยากรู้ว่าคนที่เรียนปริญญาเอกเขาพบอะไรบ้างต้องเหนื่อยซักเพียงไหน และก็ได้เห็นถึงความยากลำบากของชีวิตจริงๆ .....

   ระบายความเครียดแล้วเขียนการบ้านที่ท่านอาจารย์สั่งไว้ดีกว่าวันนี้เรียนเรื่อง Muitimedia โดยผอ.นันทกา  สาวสวยจากจังหวัดรวยที่สุดสอนการใช้โปรแกรม showBiz เรื่องน่าสนใจมาก และท่านอาจารย์ดร.รุจโรจน์เพิ่มเรื่องการใช้โปรแกรม Memories onTV 3 ทั้ง 2เรื่องเป็นโปรแกรมใหม่สำหรับเราจริงๆมารู้จักตอนเรียนนี้เองเป็นการตกแต่งภาพมีการเคลื่อนไหว ใส่เสียงเพลง กำลังหัดทำอยู่แต่โปรแกรมนี้ยากกว่าทุกเรื่องที่เรียนมา

5สค.51 วันนี้ลงเวรมานำรถไปศูนย์เปลี่ยนยางสริงสองล้อหลัง เสียเงินแล้วเครียด เลยต้องหาทางออกโดยการ ท่องอินเตอร์เน็ต ไปเที่ยวหลายที่เลยไปอ่านพบ Blogของจนท.โรงพยาบาลศรีนครินทร์ขอนแก่น น่าสนใจมากๆๆๆ  ผู้เขียนแต่ละท่านนำความรู้มาแลกเปลี่ยนกันมีทั้งหมอ พยาบาล และจนท.ทั่วไป เอ โรงพยาบาลเราทำบ้างได้ไหมหนอ  แล้วตัวเราละเป็นพยาบาลเหมือนกันทำได้ไหมเนี่ย เรื่องนี้ต้องคิดต่อ....

หมายเลขบันทึก: 198505เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2008 22:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 01:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

อย่าเพิ่งเครียด ชีวิตยังมีอะไรให้ทำอีกเยอะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท