เลี้ยงส่งคุณวิริญลักษณ์ย้าย


กำลังใจแด่คุณหนู

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 21 กรกฎาคม 2551 พวกเราจำนวนน้อยนิดเนื่องจากว่าคนที่ศูนย์ฯส่วนมากจะติดไปราชการกันซะเป็นส่วนใหญ่ ที่เหลือนำทีมโดยรองผอก. ทพญ.น้ำเพชร ตั้งยิ่งยง และทีมงานพวกเรา 6-7 คน ได้เดินทางโดยรถตู้ไปส่งคุณวิริญลักษณ์ พันธ์คำ ที่ย้ายกลับบ้านเก่า เฮ้ย... บ้านเกิดที่ อ.เดชอุดม ซึ่งคุณหนูย้ายไปลงที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชเดชอุดม เพื่อจะกลับไปดูแลบิดาที่กำลังป่วยทางพวกเราชาวศูนย์ 7 ก็ขออวยพรให้คุณหนูประสบแต่ความสุข ความเจริญในหน้าที่การเงินยิ่งๆขึ้นไป ร่ำรวยเงินทอง ขอเป็นกำลังใจให้คุณหนูในเรื่องการไปเริ่มต้นการเป็นพยาบาลที่สมบูรณ์แบบ อดทนเข้าไว้ท้อได้แต่ห้ามถอย ยังไงศูนย์อนามัยที่ 7 ก็ยังรอคุณหนูอยู่นะ
ขอฝากกำลังใจไปให้ค่ะ
ไม่มีอะไรเสียเวลามากไปกว่า     การคิดที่จะกลับไปแก้ไขอดีต
ไม่เคยมีอะไรช้าเกินไป              ที่จะทำในสิ่งที่ตนฝัน
สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

คำสำคัญ (Tags): #กำลังใจให้เธอ
หมายเลขบันทึก: 196276เขียนเมื่อ 24 กรกฎาคม 2008 15:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 พฤษภาคม 2012 11:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • เสียดายตรงที่ คงจะได้เจอกันน้อยลงนะคะ
  • แต่ว่า จะสามารถเจอกันได้เรื่อยๆ นะ ถ้ามาคุยทาง G2K ยังไงๆ ก็บันทึกต่อไปนะคะ น้องหนู
  • ก็ให้ประสบความสำเร็จ กับหน้าที่การงานใหม่
  • และขอให้คุณพ่อแข็งแรง และหายจากโรคนะคะ
  • เจอที่ไหนทักทายกันบ้างนะ
  • ขอบคุณน้องอิงฟ้าค่ะ ที่นำมาบอกเล่ากัน

ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ ยังไงก้ยังไม่ลืม เพื่อน ๆ ใน G2K นะคะ

จะแวะเข้ามาอ่านบ่อย ๆ ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท