บรรยากาศในวันรับประกาศนียบัตรHAและHPH


HA

เมื่อวันที่14มี.ค49 พวกเราชาวบำราศประมาณ30กว่าคนได้มาที่อิมแพคเมืองทองธานีเพื่อมารับประกาศนียบัตร  หลังจากได้ถ่ายรูปกันพอประมาณก็ได้ไปร่วมฉลองกันที่ร้านอาหารแดรี่ควีนโดยให้รองศิริชัยเป็นคนจองและสั่งอาหาร   ทุกคนดูมีความสุขและร้องเพลงประกอบการรับประทาน  ต้องขอชม มอมและปิ่งที่คอยคนที่ถูกลืมไว้ที่อิมแพคและต้องนั่งแทกซี่ตามมา  เราเคยอบรมODและฝึกการเป็นพี่เลี้ยง มอม,ปิ่งยังคงทำหน้าที่ได้อย่างดีเหมือนเดิม  อยากขอบคุณอาจารย์อนุวัฒน์ที่ทำให้พวกเราสามัคคีกันมากขึ้นตั้งแต่มีการเตรียมการเพื่อสู้กับsurvayerทั้ง6ท่านที่มาตรวจพวกเรา   ดิฉันคิดว่ามันคุ้มค่าจริงๆเพราะสามัคคีคือพลังที่สามารถทำอะไรก็ได้ถ้าพวกเราอยากทำ

                                                                                         อัจฉรา

คำสำคัญ (Tags): #ha#การประเมิน
หมายเลขบันทึก: 19217เขียนเมื่อ 15 มีนาคม 2006 22:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:33 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

วันนี้ (16 มี.ค.2549) ฟัง อ.ประพนธ์ บรรยาย KM & LO ในเวทีการประชุมของ พรพ. แล้วรู้สึกว่าหลังการประชุมอยากให้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในเรื่องสิ่งที่ต้องดำเนินการพัฒนาคุณภาพต่อเนื่องจากบทเรียน/องค์ความรู้ที่ได้รับของผู้เข้าร่วมการประชุม โดยเฉพาะในประเด็นการเสริมกำลังใจของบุคลากรให้เกิดพลังความสามัคคี มีความไว้วางใจและเกิดความสุขในการทำงานค่ะ  และยินดีกับStar Knowledge Directory ด้วยค่ะ

วันนี้ได้พบภก.ปรมินทร์และภก.สมศักดิ์ ได้แสดงความยินดีกับชาวบำราศฯ  ทางพ.ร.พ ประกาศเรื่อง Medication Safty Goal 2006โดยมีเป้าหมาย เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการใช้ยา จุดเน้น ป้องกันเหตุการณ์อันไม่พึงประสงค์จากยา  ภาวะแทรกซ้อนต่างๆ ลดความคลาดเคื่อนทางยา นำอุบัติการณ์มาวิเคราะห์เพื่อวางระบบต่อไป หัวข้อเกี่ยวข้องกับยาวิทยากรเน้นการทำงานในรูปสหสาขาวิชาชีพ เพื่อลดความเสี่ยงที่จะเกิดผลกระทบต่อผู้ป่วย

เห็นด้วยกับพี่มอมค่ะ อยากให้ดูแลเรื่องความสุขในการทำงานของบุคลากรเป็นอันดับแรก

น่าจะเริ่มทำKMกลุ่มย่อยโดยมีหัวข้อทำงานอย่างไรถึงมีความสุขเพื่อเสริมพลังในการพัฒนาองค์กร โดยให้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน  หาข้อสรุปเพื่อให้ผู้บริหารเข้าใจและแก้ไข

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท