ครูเมี้ยว
นางจินตนา ครูเมี้ยว ท้วมพงษ์

ยินดีที่หนูอุ้มได้บรรจุเป็นข้าราชการครู


ครูเมี้ยวรักหนูอุ้มเหมือนลูกสาวคนหนึ่ง

   ครูเมี้ยวมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่หนูอุ้มสอบบรรจุได้  และได้บรรจุที่โรงเรียนวัดมาบชลูดในวันที่  23  มิถุนายน  2551  นับเป็นอีกก้าวหนึ่งที่หนูอุ้มได้ก้าวต่อไป  ทำให้มองเห็นอนาคตที่ดีขึ้นเป็นลำดับ หลังจากที่เราสองคนได้ทำงานร่วมกันมานานตั้งแต่ ปี  2546 เพราะหนูอุ้มมาเป็นนิสิตฝึกสอนที่โรงเรียนนิคมฯ๑ โดยมีครูเมี้ยวเป็นครูพี่เลี้ยง เราได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับการสอนเด็กปฐมวัยกันเรื่อยมาเพราะครูเมี้ยวไม่ได้จบเอกปฐมวัย  ครูเมี้ยวมีแต่ประสบการณ์การสอนเด็กปฐมวัยมากว่า  10  ปีและได้เข้ารับการอบรมการสอนเด็กปฐมวัยมาพอสมควร  ส่วนหนูอุ้มจบเอกปฐมวัยโดยตรง เราจึงได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้กันได้เป็นอย่างดี  เราสองคนทำงานได้เข้าขากันมาก  มีความคิดเห็นที่ตรงกัน  สอดคล้องกันมากทุกเรืองสามารถตัดสินใจแทนกันได้เลยที่เดียว หลังจากที่หนูอุ้มจบการศึกษาแล้วหนูอุ้มมาสอนเด็กที่นิคมฯ๑ในตำแหน่งครูจ้างสอนได้ไม่นานก็ได้บรรจุเป็นพนักงานราชการ จากนั้นหนูอุ้มสอบบรรจุได้เป็นลำดับที่ 3 เมื่อเดือนมิถุนายน 2551 และได้บรรจุเป็นข้าราชการครูในวันที่  23  มิถุนายน  2551 ครูเมี้ยวยินดีด้วยจริง ๆ  สาเหตุที่ครูเมี้ยวรักหนูอุ้มมากก็เพราะตัวของหนูเอง เพราะหนูเป็นเด็กดีขยันทำงาน มีน้ำใจเอื้ออารีย์ต่อทุกคน จึงไม่แปลกที่ทุกคนจะรักหนู เมื่อได้บรรจุไปอยู่ที่แห่งใหม่      ครูเมี้ยวเชื่อว่าหนูจะมีความก้าวหน้าในอาชีพการงานอย่างแน่นอน  ครูขออวยพรให้หนูมีความสุข ความเจริญในทุกๆเรื่องจ้ะ

                                                                                                            จาก...ครูเมี้ยว

หมายเลขบันทึก: 190878เขียนเมื่อ 27 มิถุนายน 2008 17:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 02:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ยินดีที่ได้รู้จัก ครูเมี้ยว น่าจะเป็นรุ่นหลานนะ เพราะหลานก็เพิ่งสอบบรรจุได้ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ยังไงก็เข้ามาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับน้าๆป้าๆได้เลยจั

ครูเมี้ยวไม่ใช่ครูรุ่นหลานหรอกค่ะอายุ 48 ปีแล้วค่ะ แต่หนูอุ้มเป็นครูรุ่นลูกที่เพิ่งบรรจุเป็นคุณครูคนใหม่ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท